Số hóa

Galaxy Note 8 dính lỗi "đơ máy"

Sau Google Pixel 2 XL, hiện có thêm một mẫu điện thoại flagship 2017 nữa - Samsung Galaxy Note 8 - đang gặp phải vấn đề lớn.

Trên các diễn đàn chính thức của Samsung, nhiều người dùng Galaxy Note 8 đã lên tiếng than phiền về việc dế cưng của họ bị "đơ" trong nhiều trường hợp sử dụng khác nhau.

Theo các tố cáo, sự cố xảy ra phổ biến nhất khi chủ nhân Galaxy Note 8 đang truy cập ứng dụng liên lạc, cả trực tiếp và gián tiếp. Ví dụ như, máy sẽ đột nhiên đóng băng trong khi người dùng gọi điện thoại hoặc truy cập danh bạ hoặc ứng dụng nhắn tin.

Một khi mẫu phablet giá 1.000 USD này của Samsung bị đơ, máy sẽ không phản hồi bất kỳ tác động nào, buộc người dùng phải tái khởi động cưỡng bức máy hoặc để cho tới khi pin cạn kiệt hoàn toàn.

Vấn đề dường như không giới hạn ở bất kỳ quốc gia, vùng lãnh thổ nào. Người dùng Galaxy Note 8 cả ở Mỹ cũng như châu Âu đều gặp phải tình trạng đơ máy như vậy.

Samsung hiện vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về sự cố trên.

Các than phiền của người dùng về lỗi đơ máy xuất hiện đúng vào lúc Galaxy Note 8 đang có doanh số bán ra khá tốt. Mẫu phablet này đã phá vỡ kỷ lục đặt hàng và duy trì đà tăng trưởng mạnh về doanh số sau ngày mở bán.

Lượng máy Galaxy Note 8 bán ra hiện chiếm 28,3% doanh số của toàn thị trường di động. Phân tích của Strategy Analytics cho thấy, Samsung nhiều khả năng sẽ đạt được mục tiêu bán ra 10 triệu chiếc Galaxy Note 8 trong năm 2017.

Tác giả: Tuấn Anh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Google Pixel 2 XL , Galaxy Note 8

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP