Số hóa

Galaxy Note 8 là smartphone đắt nhất trong lịch sử của Samsung

Mức giá mà Samsung đưa ra cho Note 8 tại thị trường Mỹ lên tới 930 USD (khoảng 21 triệu đồng). Trong khi đó giá dự kiến ở Việt Nam khoảng gần 23 triệu đồng.

Mức giá của Galaxy Note 8 cao hơn các model Galaxy Note thế hệ trước cũng như bộ đôi Galaxy S8. Tại thị trường Anh, giá thậm chí còn "khủng khiếp" hơn khi người dùng phải bỏ ra 869 bảng Anh (tương đương 25 triệu đồng) để có thể sở hữu Note 8. Một số thị trường khác tại châu Âu còn có mức giá 999 EURO, tức khoảng hơn 26 triệu đồng.

Tại Việt Nam, Galaxy Note 8 chính hãng có thể được bán ra vào tháng 9 và nhiều hệ thống bán lẻ đã bắt đầu nhận đặt hàng với giá dự kiến 22,9 triệu đồng. Trước đó, Galaxy Note 7 được bán chính hãng tại Việt Nam với mức giá chỉ 18,9 triệu đồng.

Anh Đức Minh, một người dùng tại TP.HCM cho biết anh cảm thấy thất vọng với mức giá quá cao của Galaxy Note 8 trong khi máy có cấu hình ngang với Galaxy S8 ra mắt trước đó và chỉ bổ sung tính năng camera kép cũng như tăng kích thước màn hình lên 6,3 inch.

Tại Mỹ, Samsung công bố chính sách cho phép người dùng đặt mua trước sẽ được nhận thêm camera Gear 360 hoặc thẻ nhớ 128GB và sạc nhanh không dây.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: samsung , Galaxy Note 8

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP