Giới trẻ

Nhan sắc cô dâu tiểu thư gia tộc bí ẩn bậc nhất Đà Nẵng

Đám cưới của cặp đôi Mika Nguyễn - Angelo Lin là một trong những chủ đề được dân tình quan tâm thời gian gần đây. Nhan sắc vị thiên kim tiểu thư của gia tộc 'bí ẩn' nhất tại Đà Nẵng cũng được netizen chú ý.

Đám cưới vô cùng độc đáo, ý nghĩa của cặp đôi Angelo Lin (người gốc Trung, hiện sinh sống tại New Zealand và Ý cùng cô dâu Mika Nguyễn (người gốc Hà Nội, hiện sống và làm việc tại Úc) khiến nhiều người chú ý gần đây.

Cô dâu Mika Nguyễn là con gái gia tộc Nguyễn Lưu - gia tộc được xem là "bí ẩn" nhất tại Đà Nẵng với lối sống thiền đặc biệt qua nhiều thế hệ.

Cuối năm 2023, chú rể Angelo đã cầu hôn và nhận được cái gật đầu dịu dàng của cô dâu Mika. Cô dâu trong ngày trọng đại gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp sắc sảo.

Đám cưới được tổ chức lễ Gia tiên ở Tịnh viên Maha Mangala, Đà Nẵng. Buổi lễ diễn ra với những nghi thức truyền thống kết hợp nhiều nét riêng đặc biệt, thể hiện văn hóa của gia đình, dòng tộc.

Không gian làm lễ mang tông nâu gỗ chủ đạo, bài trí kết hợp hoa tươi, điểm xuyết tông màu đỏ mang đến sự ấm áp và may mắn trong đám cưới Á Đông.

Thời khắc làm lễ để chính thức nên duyên vợ chồng của cặp đôi.

Đặc biệt, khách mời của lễ cưới cũng đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Bên cạnh tà áo dài Việt, khách mời từ hơn 20 quốc gia còn đem tới các trang phục sườn xám, Hán phục, Hanbok… khiến buổi lễ thêm phong phú màu sắc.

Cặp đôi hạnh phúc trong lễ cưới.

Dàn khách mời đến từ rất nhiều quốc gia trên thế giới

Được biết cặp đôi đã có 10 năm đồng hành bên nhau, là bạn học cùng Đại học ở Anh, sau đó học lên Thạc sĩ ở Úc.

Tác giả: Hồng Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

  Từ khóa: gia tộc , tiểu thư , cô dâu , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP