Giới trẻ

Cô dâu Cần Thơ nhận của hồi môn 'siêu khủng': Gần 30 tỷ đồng, 13 sổ hồng nhưng ấn tượng vẫn là nhan sắc

'Bữa đám cưới, Ngọc Trương được nhận của hồi môn 'siêu khủng', như: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng và một đôi bông hột xoàn 700 triệu đồng', anh Phương Maza cho biết.

Mới đây, dư luận được phen choáng ngợp trước đám cưới siêu khủng tại Cần Thơ. Theo đó cô dâu sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cổ đeo nhiều kiềng vàng đến mức vòng vàng phải lồng vào nhau, tạo thành sợi dây chuyền vàng "siêu khủng".

Ngoài ra, hai tay của cô đeo hàng chục lắc vàng, ngón tay đeo nhẫn kim cương trị giá vài tỷ đồng.

Kèm theo đó là loạt hình ảnh rạng rỡ của cô dâu, tay cầm hồng và hạnh phúc bên cạnh chú rể. Cả hai ánh lên vẻ viên mãn trong ngày trọng đại cuộc đời.

Cô dâu Cần Thơ rạng rỡ trong ngày trọng đại của cuộc đời

Ngay sau khi được đăng tải, những hình ảnh về đám cưới trên đã thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Ai cũng choáng ngợp trước độ hoành tránh của như chịu chi của gia chủ. Thậm chí một số người tò mò danh tính cô dâu cũng như gia thế xem giàu có như thế nào?

Được biết, đám cưới diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua tại thành phố Cần Thơ. Cô dâu tên Ngọc Trương, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hiện là chủ một cửa hàng thời trang và tiệm cà phê. Còn chú rể là Kỳ Phú, làm nghề kinh doanh trong vùng.

Đám cưới diễn ra vào ngày 18/3 vừa qua tại thành phố Cần Thơ

Anh Phương Maza - người thiết kế váy cưới cho cô dâu Ngọc Trương cho biết: "Cô dâu là người rất giỏi giang trong vùng, ai cũng biết đến.

Bữa đám cưới, Ngọc Trương được nhận của hồi môn "siêu khủng", như: 500 triệu đồng tiền mặt, 20 cây vàng, 13 sổ hồng, 25 sổ tiết kiệm trị giá 25 tỷ đồng và một đôi bông hột xoàn 700 triệu đồng".

Cô dâu nhận của hồi môn siêu khủng

Cũng theo anh Phương Maza, riêng trang sức cô dâu Ngọc Trương đeo vào buổi chiều hôm trước để tiếp khách trị giá 6 tỷ đồng.

"Mình không nắm rõ gia thế của cô dâu và chú rể nhưng thông qua đám cưới có thể đoán rằng cả hai đều ngậm thìa vàng từ nhỏ. Song không vì thế mà ỉ lại bố mẹ, cả hai tự lập từ nhỏ, có sự nghiệp riêng và tiếng tắm trong thành phố", anh Phương tâm sự.

Anh Phương Maza và cô dâu Ngọc Trương

Hiện tại đám cưới của cặp đôi vẫn thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tác giả: Khai Tâm

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP