Giới trẻ

Người mẹ thiết kế trang phục độc đáo cho con theo chủ đề World Cup gây chú ý

Để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá, người mẹ trẻ đã phối những trang phục độc đáo của các quốc gia tham gia World Cup dành riêng cho các con của mình.

Mới đây tờ CGTN đăng tải bộ ảnh trang phục theo chủ đề World Cup do một người mẹ trẻ thiết kế dành cho những đứa con để thỏa mãn niềm đam mê bóng đá của mình. Bộ anh ngay lập tức nhận được sự chú ý của mọi người.

Fernades đã dành cả tháng trời để nghiên cứu các trang phục độc đáo

Tờ CGTN cho biết, người mẹ trẻ này tên là Fernades, có hai người con sinh đôi. Mùa World Cup năm nay, cô không được sang Nga để được tận mắt chứng kiến những pha bóng mãn nhãn, đầy kịch tính. Vì vậy, để thể hiện tình yêu của mình, Fernades đã dành thời gian nghiên cứu trang phục độc đáo của các quốc gia tham gia mùa World Cup năm nay và thiết kế dành riêng cho các con. Chị cũng đã mặc những trang phục này cho con mình khi chúng ngủ say.

Những hình ảnh siêu dễ thương của các bé gây sốt mạng.

Fernades có hai đứa con sinh đôi là Beatriz và Olivia.

Fernades trả lời trên tờ The Independent rằng, cô hy vọng có thể biết nhiều hơn các nền văn hóa ở mỗi quốc gia khi tìm hiểu các trang phục của họ.

Những bộ trang phục của cô đều thể hiện rất rõ các nền văn hóa mà cô nghiên cứu.

Fernades mẹ của hai anh em sinh đôi đến từ Forida, đã tạo những bộ trang phục theo chủ đề World Cup, mỗi trang phục đều thể hiện niềm đam mê mãnh liệt của cô.

Tác giả: Việt Hoàng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP