Giới trẻ

Màn cosplay bán hàng 'lỗ vốn' nhất năm khiến cộng đồng mạng cười ngả nghiêng

Câu chuyện mua nhầm hàng kém chất lượng trên mạng không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, mới đây cộng động mạng lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay bán hàng cực kỳ lỗ vốn.

Mới đây, các thành viên trên một group mạng xã hội lại được phen cười nghiêng ngả với màn cosplay “đỉnh cao” của người bán hàng. Cụ thể, chủ nhân của các bức ảnh này đi mua mực định làm một bữa cơm thịnh soạn. Những tưởng hôm nay sẽ được ăn một bữa mực giàu đạm, thơm ngon thì ôi thôi, chủ nhân bức ảnh ngậm ngùi phát hiện mình đã bị lừa cú lừa tinh vi.

Bức hình được đăng tải cùng câu hỏi “Như thế này là lời hay lỗ đây” - (Ảnh chụp màn hình).


Nhìn những chú mực béo tròn thế này, chắc chắn ai cũng nghĩ chúng rất ngậy và thơm ngon. Nhưng chủ nhân bức hình không thể ngờ được rằng, thứ mình mua không phải là mực mà ẩn sau màn cosplay này là những chú cá bị độn trong bụng mực. Bảy chú cá lần lượt được lôi ra từ bụng mực khiến nhiều người cười ngất.

Ngay lập tức, bức hình nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Nhiều lượt bình luận tỏ rõ sự đồng cảm với chủ nhân bức ảnh bởi thủ thuật hóa trang bán hàng quá tinh vi.

Màn hóa trang cao tay từ các cô bán hàng

Mua một được hai liệu nên vui hay buồn đây

Những chú cá được lấy từ bụng mực xếp ngay ngắn trên bếp

“Chỗ này bán còn có tâm đấy, nhiều chỗ người ta bơm cả nước và rau câu vào cơ,” FB L.N cho biết thêm.

“Thế này thì lỗ to rồi còn gì nữa. Lần sau mua hàng bạn nên cẩn thận xem xét kỹ lưỡng rồi hãy mua nhé”, FB.Đ.L bình luận.

“Ôi nhìn ảnh này tỉnh cả ngủ. Bây giờ đi chợ phải cẩn thận không thì mua nhầm hàng độn thì toi” nick H.H cho bình luận.

Câu chuyện trên chính là một lời nhắc nhở các bạn trẻ khi đi mua hàng nhớ xem xét chất lượng sản phẩm thật kỹ để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng.

Tác giả: Dịu Dịu

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP