Giải trí

Người đẹp Campuchia xin lỗi Hoa hậu Thùy Tiên

Miss Grand Cambodia 2022, Pich Votey Saravody, gây tranh cãi khi ghép gương mặt cô vào bức ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên.

Cuộc thi Miss Grand International 2022 (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) đang diễn ra tại Indonesia. Thí sinh Campuchia, Pich Votey Saravody, gây tranh luận khi đăng trên trang cá nhân bức ảnh đã qua chỉnh sửa. Cụ thể, gương mặt cô được ghép vào bức ảnh gốc của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên.

Ngày 11/10, Pich Votey Saravody công khai xin lỗi. Trong video hậu trường show diễn thuộc khuôn khổ cuộc thi, cô trực tiếp nhận lỗi với Thùy Tiên. Sau đó, cô còn sử dụng tiếng Việt để xin lỗi fan sắc đẹp.

Poster được Miss Grand Campuchia đăng tải (trái) và poster chính thức của cuộc thi (phải). Ảnh: MGI.

Pich Votey Saravody đồng thời đăng chia sẻ trên trang cá nhân, giải thích về hành động bị cho là kém duyên, không tôn trọng Hoa hậu Thùy Tiên.

Cô bày tỏ: "Bức ảnh chỉnh sửa đó xuất phát từ một fanpage và tôi đã chia sẻ lại. Tôi hoàn toàn không có ý gì. Tôi rất xin lỗi và cảm ơn các bạn đã nhắc nhở. Tôi sẽ cố gắng, không để việc này xảy ra thêm lần nào nữa. Tôi luôn yêu quý Hoa hậu Thùy Tiên".

Miss Grand Cambodia 2022 Pich Votey Saravody. Ảnh: MGI.

Sau khi Miss Grand Cambodia lên tiếng xin lỗi, khán giả Việt Nam đồng tình Pich Votey Saravody nên tinh tế và cẩn trọng hơn khi sử dụng mạng xã hội.

Pich Votey Saravody đến từ Sihanouk, sở hữu chiều cao 1,77 m. Cô là nữ diễn viên kiêm người mẫu chuyên nghiệp. Người đẹp thông thạo tiếng Khmer, tiếng Thái, tiếng Anh và tiếng Trung Quốc. Tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô được xem là ứng viên tiềm năng ở khu vực Đông Nam Á.

Theo thông báo từ ban tổ chức Miss Grand International 2022, phần thi áo tắm sẽ diễn ra vào 12/10. Đại diện Việt Nam là Hoa hậu Đoàn Thiên Ân.

Tác giả: Dạ Ngân

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP