Giới trẻ

Người đàn ông ngoại quốc tố cô gái Việt lừa tình gây xôn xao cộng đồng mạng

Khi yêu, chàng ngoại quốc đã vay tiền ngân hàng gửi cho người yêu tiêu xài. Biết mình bị cắm sừng, anh này đòi lại số tiền người yêu đã vay nhưng không được nên lên mạng xã hội tố lừa tình.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao về câu chuyện một người đàn ông Đài Loan tố bị người yêu Việt lừa tình sau khi đã lấy của anh ta rất nhiều tiền. Để chứng minh cho câu chuyện của mình, người đàn ông ngoại quốc còn đăng tải một loạt hình ảnh ghi lại cảnh mình và người yêu thửa còn mặn nồng bên nhau, về hàng chục biên lai gửi tiền từ Đài Loan về Việt Nam cho người yêu.

status của người đàn ông ngoại quốc tố bị cô gái Việt lừa tình.

Theo thông tin thì người đàn ông ngoại quốc có tên là T. Tố cáo người yêu mình là Nguyễn Q. A (24 tuổi, quê Thanh Hóa). Anh T kể, năm 2014, họ gặp nhau khi Q.A xuất khẩu lao động qua Đài Loan. Hai người yêu nhau, đi chơi cùng nhau, ngủ cùng nhau. Anh T nhiệt tình giúp đỡ người yêu cả về vật chất lẫn tinh thần.

"Chúng tôi ở bên nhau được 2 năm thì cô ấy hết hạn hợp đồng phải trở về nước. Tôi ngõ lời muốn kết hôn với cô ấy và cô ấy đồng ý. Cô ấy hứa sau khi về nước sẽ trở lại sớm để kết hôn với tôi.

Sau khi về nước cô ấy điện thoại bảo đang rất khó khăn, hỏi vay tiền để giúp đỡ bố mẹ và mua sắm đồ đạc. Tôi đã cố gắng làm việc để kiếm tiền, đều đặn gửi qua cho cô ấy nhưng vẫn không đủ. Tôi đã vay ngân hàng để có một số tiền lớn để chuyển qua Việt Nam cho cô ấy.

Sau đó, tôi không thể liên lạc với người yêu nữa. Cô ấy thay số điện thoại, chặn luôn cả facebook của tôi", người đàn ông ngoại quốc chia sẻ.

Hình ảnh cặp đôi khi còn mặn nồng bên nhau

Trong khoảng thời gian yêu nhau, mối quan hệ của hai người cũng được hai bên gia đình biết. Không liên lạc được với người yêu, anh T đã điện thoại hỏi thăm người thân của cô gái này thì được biết Q.A đã bỏ nhà ra đi và sắp kết hôn với người đàn ông khác.

"Tôi cũng tìm cách liên lạc được với cô ấy. Cô ấy bảo không muốn nói chuyện với tôi. Không yêu tôi, chỉ yêu tiền. Tôi nói cuộc sống của cô bây giờ không vất vả thì trả lại tiền cho tôi. Cô ấy nói do tôi ngu thì phải chịu, bảo tôi phiền phức.

Tôi biết một phần vì mình quá tin tưởng, yêu thương cô ấy rất nhiều nên mới nhận cái kết đau lòng này", anh T chia sẻ.

Hàng chục hóa đơn người đàn ông ngoại quốc gửi tiền cho người yêu.

Sau khi đăng tải trên mạng xã hội, lời tố cáo của anh chàng ngoại quốc gây sự chú ý của cộng đồng mạng. Có đến hàng nghìn lượt thích, chia sẻ, hàng trăm lượt bình luận.

Dân mạng vừa cảm thông vừa trách người đàn ông ngoại quốc vì đã quá tin tưởng và yêu một cách mù quáng, đồng thời lên án cô người yêu bội bạc. Mong anh T cố gắng vượt qua để tìm hạnh phúc mới, xứng đáng hơn. Bên cạnh đó, họ còn bức xúc vì cô người yêu bị tố trên đã làm mất mặt phụ nữ Việt Nam.

Tác giả: Trung Hiếu

Nguồn tin: emdep.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP