Pháp luật

Người đàn ông bị đánh chết do cự cãi lúc đi vệ sinh

Sau khi đánh ông Minh ngã xuống đường, Hùng nhanh chóng bỏ đi. Đến tối cùng ngày, ông Minh tử vong. Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ đối tượng Hùng.

Đoạn đường nơi nạn nhân bị đánh, dẫn tới tử vong sau đó

Chiều 30/1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh tạm giữ đối tượng Đoàn Thanh Hùng (35 tuổi, ngụ xã Long Hoà, huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi đánh chết người.

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Minh (39 tuổi, ngụ ấp 2, xã Phong Thạnh, huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh).

Theo thông tin ban đầu, chiều 28/1, sau khi uống rượu, ông Nguyễn Văn Lâm (45 tuổi, ngụ xã Long Thới, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) chở Hùng về nhà. Đến đoạn đường thuộc ấp 2, xã Phong Thạnh (huyện Cầu Kè) thì ông Lâm dừng xe để đi vệ sinh.

Cùng lúc này, Minh đã nhậu say đi ngang qua ghé lại hỏi chuyện. Sau đó, giữa Hùng và Minh xảy ra cự cãi. Bất ngờ, Hùng đánh ông Minh ngã xuống đường.

Vụ việc được người dân phát hiện nên liên lạc báo gia đình đưa ông Minh về nhà. Lâm và Hùng lên xe bỏ đi. Đến tối cùng ngày, ông Minh có biểu hiện bất thường và đã tử vong. Công an nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Hùng.

Theo người dân địa phương, Minh là người nghiện rượu và rất hiền. Còn đối tượng Hùng, hàng ngày theo ông Lâm đi khắp nơi trong vùng để phụ việc cưa cây thuê. Đối tượng Hùng có vợ và con nhỏ, cuộc sống khó khăn.

Hiện vụ việc đang được ngành chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP