Pháp luật

Bắt nhóm thanh niên ban ngày chơi ma túy, đêm tụ tập cướp tài sản

Nhóm đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ cướp, cướp giật và trộm cắp tài sản gây hoang mang cho người dân đã bị các trinh sát công an thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương bắt giữ.

Nhóm đối tượng gây ra hàng loạt vụ cướp giật tài sản bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Sáng 31/1, cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An đang tạm giữ hình sự Nguyễn Anh Tâm (21 tuổi), Lê Minh Tuệ (19 tuổi), Nguyễn Hùng Hậu (24 tuổi, người địa phương), Lê Hoài Sơn (16 tuổi, quê Bình Thuận) và Phạm Văn Tuần (17 tuổi, quê Bình Định) để mở rộng điều tra về hành vi “Cướp giật tài sản” và “Trộm cắp tài sản”. Cầm đầu nhóm đối tượng này được xác định là Nguyễn Anh Tâm.

Theo cơ quan điều tra, tháng 12/2017, sau khi trở về từ trại cai nghiện, Nguyễn Anh Tâm đã tụ tập và rủ rê nhiều thanh thiếu niên hư hỏng trên địa bàn đến phòng trọ của mình, ban ngày cả nhóm tụ tập sử dụng chất ma tuý, đến đêm nhóm này điều khiển xe máy, sử dụng mã tấu để cướp, cướp giật và trộm tài sản của người dân. Nếu nạn nhân chống cự sẽ bị chúng “xử” ngay.

Hung khí được nhóm đối tượng sử dụng đi cướp tài sản và tang vật vụ án.

Nhận tin báo của nhiều nạn nhân, công an thị xã Thuận An đã vào cuộc và tóm gọn nhóm cướp này. Đến khi bị bắt, Nguyễn Anh Tâm cùng đồng bọn khai nhận đã thực hiện nhiều vụ cướp tài sản trên địa bàn.

Hiện cơ quan chức năng đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Trung Kiên

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP