Giải trí

Nghe sao Việt kể chuyện nụ hôn đầu: Người lãng mạn như phim, kẻ 'đứng hình' toàn tập vì sốc

Có ai muốn biết thần tượng của mình đã có nụ hôn đầu như thế nào không?

Đối với nhiều người, nụ hôn đầu luôn là một trong những kỷ niệm khó quên, tuy nhiên không phải với ai cũng đẹp và đáng nhớ. Các sao Việt hẳn nhiên không ngoại lệ, thậm chí có lúc còn rơi vào những tình huống oái oăm “không đỡ nổi”. Cùng nghe họ chia sẻ về lần “chạm môi” đầu đời với đầy đủ những cung bậc cảm xúc mà biết đâu bạn cũng đã từng trải qua trong thời thanh xuân của mình nhé!

Nụ hôn đầu của Mỹ Tâm cực kỳ lãng mạn. Nữ ca sĩ chia sẻ vào một đêm “trăng thanh gió mát”, người yêu đã nắm tay đưa cô lên sân thượng và bất ngờ trao nụ hôn ngọt ngào. Với cảm xúc ấy, “Họa mi tóc nâu” đã sáng tác nên ca khúc Nụ hôn bất ngờ được đông đảo giới trẻ yêu thích ngày ấy.

Sơn Tùng M-TP - chàng trai “trong mộng” của hàng triệu cô gái lại mất nụ hôn đầu với “vợ người ta”. Số là khi hợp tác cùng Hari Won trong Chàng trai năm ấy, cả hai cùng thực hiện một cảnh quay tâm sự lãng mạn dưới bầu trời đêm và giọng hát Chạy ngay đi đã trao nụ hôn đầu cho bà xã của Trấn Thành.

Tương tự như Sơn Tùng, Isaac cũng dành nụ hôn đầu cho đồng nghiệp Bảo Thy khi cả hai cùng tham gia bộ phim Gia sư nữ quái. Anh chàng cho biết mình đã rất ngượng ngùng khi cùng nữ ca sĩ đóng phân cảnh “chạm môi” tưởng đơn giản nhưng lại không hề giản đơn này.

Rima Thanh Vy có trải nghiệm nụ hôn đầu đời không được ngọt ngào lắm khi “đối tác” của cô nàng lại là người… hoàn toàn xa lạ. Người đẹp chia sẻ vào năm học cấp 3 khi đang đi dạo ngồi phố bỗng nhiên một anh chàng bất ngờ xuất hiện “chạm môi” Rima một phát rồi nhanh chóng “chạy biến” đi trong sự ngỡ ngàng tột độ của “đương sự”.

Thu Thủy mô tả kỷ niệm về nụ hôn đầu tiên là cảm giác “vừa đau vừa giận” khi người cô thích quyết định tỏ tình nhưng lại hôn trộm một cách vụng về. Nữ ca sĩ chia sẻ có thể do run quá nên anh chàng đã đập mạnh đầu vào mặt nữ ca sĩ khiến cô một phen choáng váng.

Bảo Thanh có nụ hôn đầu vào năm lớp 10 trong với tình huống lãng mạn như phim Hàn. Nữ diễn viên cho hay khi cả hai đang đi chơi thì bất ngờ gặp cơn mưa lớn nên quyết định chạy vào trú dưới một mái hiên trước khi trao cho nhau một nụ hôn nhẹ nhàng và ngọt ngào đúng kiểu tuổi học trò.

Ngày xưa Vân Trang có một người bạn thân đúng chuẩn “soái ca” nên thường hay chọc ghẹo “ghép đôi” anh với người khác dù trong lòng thầm thích. Thế rồi đến một ngày anh chàng này bắt đầu dành sự chú ý cho một cô nàng được nữ diễn viên “mai mối”. Lúc này Vân Trang mới bắt đầu lo sợ đánh mất người mình thích, thậm chí còn tìm cách gây gổ, giận dỗi. Ngay thời điểm “mấu chốt” ấy, nam chính bất ngờ kéo cô vào lòng và trao một nụ hôn tình tứ cùng lời tỏ tình không thể ngọt ngào hơn: “Không được đẩy anh đi xa nữa đó! Anh chỉ biết mỗi em thôi“.

Quang Tuấn chia sẻ vào năm 20 tuổi khi đang ở trong lớp học thì mọi người bỏ ra ngoài, chỉ còn anh và người ấy ở lại. Cả hai nhìn nhau một lúc thì… hôn.

Nụ hôn đầu tiên của Jolie Phương Trinh là vào sinh nhật năm 15 tuổi với anh bạn lớn lớp trên. Khi anh chàng đưa cô về nhà thì bất ngờ “chạm môi” khiến nữ ca sĩ “đứng hình” trong vài giây vì bất ngờ và xen lẫn những cảm xúc khó tả.

Tác giả: Bảo Bảo

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: nụ hôn đầu , sao việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP