Thế giới

Nga bắt tên cướp Brazil bị truy nã tại World Cup

Cảnh sát Nga tóm gọn một tên tội phạm bị truy nã người Brazil, sau khi để y xem hết trận đấu giữa đội nhà với Costa Rica.

Rodrigo Denardi Vicentini sau khi bị bắt. Ảnh: RT

RT cho hay hôm 22/6, khi trận so kè giữa Brazil và Costa Rica diễn ra được nửa giờ, cảnh sát quốc tế ở thành phố St. Petersburg nhận được thông tin rằng Rodrigo Denardi Vicentini đang có mặt tại sân vận động. Tên tội phạm 31 tuổi bị truy nã quốc tế với cáo buộc tiến hành hàng loạt vụ cướp bưu điện có tổ chức ở Brazil.

Cảnh sát quyết định đợi trận đấu kết thúc mới hành động để không gây hoảng loạn cho các cổ động viên khác trên khán đài. Sau khi để Denardi chứng kiến chiến thắng đầu tiên của đội nhà tại World Cup với tỷ số 2-0, họ đã tóm lấy y giữa đám đông. Denardi khi đó mặc chiếc áo màu vàng của tuyển Brazil với biểu tượng World Cup 2018 trên ngực.

Năm ngoái, Denardi đến Anh sống và làm việc. Y được cho là từ London bay sang Nga bằng FAN ID giả, dùng hộ chiếu Italy.

Denardi sẽ bị cảnh sát St. Petersburg giam giữ trong hai tháng trước khi dẫn độ về Brazil.

"Denardi khai với tòa án rằng anh ta không có tội, rằng cảnh sát đang đối xử với anh ta rất tốt và xin được thả. Anh ta khẳng định không biết gì về các cáo buộc và có thể mọi thứ đã xảy ra chỉ là nhầm lẫn", tòa án quận Petrograd, St Petersburg, cho hay.

Theo Sputnik, với cáo buộc thực hiện hơn chục vụ cướp tài sản, Denardi có thể đối mặt với 50 năm tù.

Tác giả: Anh Ngọc

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: bắt tên cướp Brazil , Nga

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP