Thể thao

Neymar: 'Cầu thủ lớn nên chơi ở Ngoại hạng Anh ít nhất một lần'

Tiền đạo Neymar hé lộ khả năng sẽ chuyển sang thi đấu tại Anh trong tương lai.

Neymar bộc lộ giấc mơ Ngoại hạng Anh khi tham gia phỏng vấn trên Youtube hôm 6/12. Trong video này, tiền đạo người Brazil trả lời câu hỏi được đặt ra từ những cầu thủ như Benjamin Mendy, Luis Suarez, Gabriel Jesus và David Beckham.

Khi được Mendy, hậu vệ của Man City, đặt câu hỏi về khả năng tới Ngoại hạng Anh thi đấu, Neymar đáp: ''Đó là một đấu trường lớn, và là một trong những giải đấu tuyệt vời nhất thế giới. Không biết tương lai sẽ ra sao, nhưng tôi tin mọi cầu thủ lớn nên có ít nhất một ngày chơi ở Ngoại hạng Anh''.

Neymar

Neymar khó lòng gắn bó nhiều năm với PSG. Ảnh: Reuters

Neymar từ lâu vốn là mục tiêu của một số đội bóng Ngoại hạng Anh. Khi tiền đạo này còn chơi cho Barca, Man Utd từng tiếp cận nhưng không thành công.

Khả năng Neymar chuyển tới chơi cho Man City, một đội bóng Anh khác, cũng có cơ hội thành công không nhỏ. Man City không hề thiếu tiền, đồng thời đang có phong cách kỹ thuật phù hợp với những ngôi sao Brazil.

Neymar hiện là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, nhưng chưa thực sự khẳng định được giá trị trong màu áo PSG. Do đẳng cấp của giải Ligue 1 thấp hơn nhiều so với La Liga và Ngoại hạng Anh, ngôi sao 26 tuổi gần như không có tiến bộ về mặt chuyên môn trong hai năm qua.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: PSG , neymar , ngoại hạng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP