Giới trẻ

Nắng 37 độ C, hội chị em Quảng Ninh mặc 'đồ ninja' đi đám cưới

Bức ảnh cô dâu tạo dáng bên dàn bạn gái mặc áo chống nắng, bịt kín từ đầu đến chân hiện trở thành tâm điểm chú ý trên mạng.

Sau vài hôm mát mẻ, miền Bắc đang quay trở lại những ngày nắng nóng. Thời tiết oi bức khiến nhiều người ngại ra khỏi nhà, nhất là hội chị em, vì sợ đen da, cảm nắng hay đơn giản là... trôi lớp trang điểm.

Ngày 29/6, một diễn đàn gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh "bá đạo" của nhóm bạn nữ khi đi ăn cưới. Theo đó, trong ảnh chụp tập thể, cô dâu đứng giữa, xung quanh là "đồng đội" mặc áo chống nắng kín mít, đeo khẩu.

Loạt ảnh "ninja" hài hước của nhóm bạn Quảng Ninh được dân mạng chia sẻ.

Dù mới được chia sẻ ít giờ, loạt hình này nhanh chóng thu hút hơn 3.000 like (thích), cùng hàng trăm chia sẻ.

"Đúng là phong cách đi ăn cưới mùa nắng nóng", "Khi bạn đang đi chợ mà người ta lại bắt đi ăn đám cưới"", "Khi một thành viên trong hội ninja đi lấy chồng"... là những bình luận hài hước của dân mạng sau khi xem các bức ảnh trên.

Nhóm bạn thực tế mặc khá xinh đẹp đến dự hôn lễ.

Phạm Hồng Cẩm - một "ninja" xuất hiện trong hình - chia sẻ với Zing.vn rằng đây là đám cưới của bạn thân cô, vừa diễn ra hôm nay (29/6) tại Quảng Ninh. Các cô gái đều là bạn bè cùng lớp với nhau.

"Lúc đó, chúng mình chuẩn bị ra về, thấy bạn nào cũng mặc áo chống nắng kín mít nên nảy ra ý tưởng chụp ảnh như vậy, chứ thực tế ai cũng ăn mặc 'lồng lộn' lắm", Cẩm nói.

Hồng Cẩm cảm thấy vui và bất ngờ khi hình ảnh của cô và nhóm bạn được nhiều người quan tâm. 9X Quảng Ninh coi đây như kỷ niệm đẹp trong ngày trọng đại của bạn thân.

Tác giả: Ánh Hoàng

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP