Cuộc sống

Cô dâu bị chú rể bỏ sau khi gặp đủ chuyện đen đủi ngày cưới

Trang điểm xấu, váy cưới cũ, phù dâu nghỉ, xe cưới gặp vấn đề... khiến chị Nichola tới trễ đám cưới, chẳng ngờ còn bị chú rể bỏ luôn.

Nichola Tuohy đã dành nhiều tháng chuẩn bị cho đám cưới 12.000 bảng của mình. Người phụ nữ đến từ Hornchurch (Anh) nói với The Sun: "Tôi ước buổi tổng duyệt đêm trước đám cưới trở thành sự thật".

"Đám cưới bị huỷ là lỗi của tôi. Tôi đã ngập trong công việc và gặp phải những rắc rối. Tôi đang cảm thấy như mất tất cả", người phụ nữ 40 tuổi nói.

Giấc mơ bước vào lễ đường lần hai của người phụ nữ này tan tành mây khói. Ảnh: MIrror.

Đầu tiên, studio trang điểm cho Nichola khiến chị thấy mình như "người chết" nên đã tẩy trang. Khi trở về nhà, bố mẹ chị nói họ cũng sẽ không đến dự đám cưới. Tiếp đó, một phù dâu không tham dự vì con bị ốm. Chiếc xe cưới vintage đặt trước đó không đủ dây an toàn, dẫn đến việc Nichola phải tự lái chiếc xe của mình, chở theo các con, váy cưới, không trang điểm.

Cô dâu này cố gắng lái xe 32 km trong 30 phút nhưng vẫn trễ giờ làm lễ cưới. Khi cô đến, Darren, vị hôn phu đã ra khu đón tiếp chờ gặp. Đám cưới bị huỷ và hai người chia tay.

"Chúng tôi vẫn có thể ở bên nhau nếu đám cưới không bị huỷ", Nichola đau khổ nói.

Chị Nichola bị hôn phu bỏ vì tới đám cưới trễ. Ảnh: Mirror.

Nichola và vị hôn phu gặp mặt vào tháng 9/2014. Họ đã yêu nhau ngay sau đó và Darren cầu hôn cô 5 tuần sau khi gặp gỡ. Việc này là quá sớm, chưa an toàn với một người mẹ ba con như Nichola, cô muốn hai người bên nhau thêm. Ba tháng sau, một lần nữa Darren quỳ xuống cầu hôn.

Nichola và các con của cô là Alexander, 20 tuổi, Grace Isabella, 6 tuổi và Max 7 tuổi bắt đầu lên kế hoạch đám cưới. Nhưng thật không may, những điều không hay nối tiếp đến. Đám cưới trị giá 12.000 bảng của cô tan tành mây khói.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP