Giới trẻ

Cô dâu kể lại giây phút chú rể ôm bố vợ khóc rưng rức trong đám cưới

Cô dâu Linh Thy cho biết, khi thấy chú rể ôm bố mình khóc trong đám cưới, Linh Thy thấy hạnh phúc, bởi cô biết, cô đã có lựa chọn tình yêu đúng đắn.

Câu chuyện chú rể khóc rưng rức trong đám cưới được cô dâu Nhật Linh Thy (SN 1997, Cà Mau) chia sẻ trên mạng xã hội có nội dung: “Có chồng ai như chồng em không? Hôm cưới chồng em khóc sướt mướt như mưa lúc tiễn nhà gái về. Chồng em khóc vì thương bố mẹ em đã gả em cho chồng, thương em vì chịu lấy chồng xa nhà 250km. Tối đó tiệc tàn ông í gọi cho bố vợ và khóc lần 2 vì thương bố quá. Hình chụp với em gái em lúc tiễn đấy ạ”.

Chú rể (bên phải) khóc trong đám cưới.

Ngay sau khi đăng tải, câu chuyện kèm theo hình ảnh chú rể nước mắt giàn giụa đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.

Cô dâu Linh Thy nhớ lại: “Đám cưới của tôi diễn ra vào ngày 15/1 vừa rồi, khi ra đến cổng để lên xe hoa, bố tôi ôm tôi khóc, mẹ tôi cũng khóc, lúc đó chồng tôi đứng bên cạnh cứ thế khóc theo. Đối với tôi thì đó là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc”.

Cặp đôi hạnh phúc bên nhau.

Cũng theo cô dâu Linh Thy, giây phút ấy bố mẹ cô thấy vui mừng vì con rể hương con gái của mình nhiều như vậy. Còn bạn bè cô ai cũng cảm động, chúc phúc cho họ.

"Khi lên xe hoa tôi hỏi chồng vì sao lại khóc thì anh nói anh thương bố mẹ vợ. Sau đám cưới mọi người trong nhà ai cũng trêu chú rể bị gả đi chứ không phải cô dâu.

Lúc nắm tay tôi lên sân khấu làm thủ tục cưới, chồng tôi cũng sụt sùi. Tối hôm đó gọi điện cho bố vợ, anh ấy nghẹn ngào nói: “Bố ơi, con cám ơn bố lắm” rồi òa khóc nức nở. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ gìn hạnh phúc này để bố mẹ không phải buồn lòng”, Linh Thy cho biết.

Tác giả: Mai Hằng

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP