Giới trẻ

Nam thanh niên 'trần trụi' chạy ra khỏi nhà nghỉ, thẩn thờ tìm cô bạn đã vơ vét cả quần áo của mình

Hình ảnh nam thanh niên trần trụi chạy ra khỏi nhà nghỉ đang được lan truyền trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Tối 24/12, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip ghi lại sự việc một nam thanh niên khoảng 30 tuổi cuống cuồng chạy ra khỏi nhà nghỉ. Đáng chú ý vào thời điểm này, anh chàng không một mảnh vải che thân, chỉ mặc vỏn vẹn đúng chiếc quần chip.

Hình ảnh nam thanh niên này bất ngờ được chia sẻ "rần rần" trên mạng xã hội vào đúng đêm Noel

Theo nội dung của đoạn clip được chia sẻ, nam chính trước đó đã vào nhà nghỉ với một cô gái nhưng bất ngờ lại bị bỏ rơi. Quần áo của anh chàng cũng bị cô gái kể trên gom sạch.

Có lẽ quá sốc với sự việc này nên anh chàng đã chạy thẳng ra phía ngoài để tìm cô gái với hy vọng có thể lấy lại được quần áo.

Nam thanh niên vừa nhìn xung quanh để tìm kiếm, vừa bối rối chia sẻ với mọi người: “Nó là đứa con gái em vừa dắt vào đấy. Hai đứa chơi với nhau, là bạn bè thôi. Nó mới đi ra đây mà. Báo công an hộ em với”.

Sau khi chứng kiến sự việc này, nhiều người xung quanh đã khuyên anh chàng quay trở vào trong để mặc đồ và trích xuất camera để truy tìm cô gái, thế nhưng có lẽ hy vọng dành cho anh chàng này là vô cùng mong manh.

Hiện vẫn chưa xác định được rõ nguyên nhân của vụ việc, thế nhưng tình huống oái ăm của chàng trai này thì hiện vẫn đang là chủ đề được đông đảo người dùng chia sẻ “rần rần” trên nhiều diễn đàn và chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Cuối cùng thì chàng trai cũng chịu quay vào trong nhà nghỉ

Tác giả: Nhật Minh - CTV

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP