Giải trí

Hiền Thục lên tiếng về vụ chụp ảnh bán khỏa thân

Trên trang cá nhân, Hiền Thục đã có những phản hồi về bức ảnh bán khỏa thân được cô đăng tải trước đó. Nữ ca sĩ phủ nhận chuyện xây dựng hình ảnh một người mẹ sốc nổi, phóng khoáng như nhiều người xầm xì.

Hiền Thục tiết lộ con gái cô rất khắt khe khi mẹ đăng tải hình ảnh 'khác lạ' trên trang cá nhân. ẢNH: FBNV

Hiền Thục cho biết khi cô đăng tải những bức ảnh mới của mình, nhiều khán giả thắc mắc cho rằng nữ ca sĩ có ý định thay đổi hình tượng từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi, phóng khoáng. Cô phủ nhận thông tin này và cho biết: “Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi. Huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện "biến hình" lạ lùng”.

“Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ, là Thục trẻ trung, nhiệt huyết của thanh niên, thiếu nữ, tuyệt nhiên không sỗ sàng, khêu gợi”, cô khẳng định. Nói về những bức ảnh bán khỏa thân, Hiền Thục cho biết đó là những hình ảnh cô tự chụp cho mình, ghi lại khoảng thanh xuân tươi đẹp trong cuộc đời chứ không phải để đánh dấu cột mốc thay đổi bản thân như một bộ phận cộng đồng mạng suy nghĩ.

Bức ảnh Hiền Thục đăng tải nhận nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả dành lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ, trong khi một bộ phận khác cho rằng bức ảnh này phản cảm, thiếu tính nghệ thuật. ẢNH: FBNV

Hiền Thục cho rằng cô chỉ muốn lưu lại những khoảnh khắc tươi đẹp chứ không có ý định theo đuổi hình tượng gợi cảm. ẢNH: FBNV

“Khi đã đi qua đỉnh dốc của cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn còn cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy, thanh tân như thế”, bà mẹ một con tâm sự. Đồng thời, Hiền Thục cho biết con gái cô là người rất khó tính nên sẽ không cho mẹ theo đuổi hình tượng phóng khoáng, sốc nổi. “Có lần Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái nhắn tin riêng hỏi thăm mẹ nó, nên cứ yên tâm là Thục không bước qua được “ải” của con gái đâu, bạn ấy khó lắm”, cô kể.

“Thục mong mọi người có một cái nhìn khách quan, vui vẻ, rộng và lớn. Người nghệ sĩ cần rung động để sáng tạo trong công việc. Thục hứa vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người”, giọng ca sinh năm 1981 viết.

Trước đó, vào ngày 2.4, Hiền Thục khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ loạt ảnh bán khỏa thân táo bạo, dùng tay che ngực trên trang cá nhân. Lập tức, bức ảnh này được chú ý, gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Hiền Thục đang chuyển hướng theo đuổi phong cách gợi cảm và khẳng định giọng ca Nhật ký của mẹ không phù hợp với hình ảnh này.

Thỉnh thoảng, Hiền Thục gây sốt dư luận bằng những bức ảnh khoe dáng trên mạng xã hội. ẢNH: FBNV

Tác giả: Thành Long

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP