Giải trí

Nam Cường đăng quang Quán quân “Người kể chuyện Tình”

Được biết đến là một “tân binh” của dòng nhạc Bolero, Nam Cường đã chinh phục khán giả lẫn giám khảo qua từng đêm thi và xuất sắc giành lấy ngôi vị Quán quân của chương trình “Người kể chuyện tình” mùa đầu tiên.

Đến với cuộc thi chuyên về dòng nhạc Bolero – “Người kể chuyện tình”, Nam Cường như một trang giấy trắng về dòng nhạc này. Những đêm thi đầu là những “nét vẽ hơi vụng về”, nhưng càng về sau nhờ có sự “cầm tay chỉ bảo” từ giám khảo, sự quan sát học hỏi và cả nỗ lực quyết tâm để vươn đến ngôi vị cao nhất.

Đây được xem là một kết quả thực sự xứng đáng trong hành trình học hỏi, làm mới, hoàn thiện và cả bứt phá chinh phục của Nam Cường.

Thành công đến từ nỗ lực đi từ con số 0 của Nam Cường khiến nam ca sĩ khẳng định điều này hạnh phúc nhiều hơn là sự thoả mãn.

Nam Cường chia sẻ, nếu nói anh đến với một cuộc thi chỉ là dạo chơi và không quan trọng giải thưởng là không chính xác.

“Vì ai đi thi lại không mong mình thắng? Nên từ những số đầu tiên Cường đã nỗ lực rất nhiều nhiều hơn tất cả bởi mình biết điểm mạnh và yếu của mình ở đâu, cái gì đã có mình phát huy nó, cái gì còn thiếu mình học, mình góp nhặt từ từ mỗi ngày”.

Niềm hạnh phúc vỡ òa của Nam Cường khi được xướng tên tại giải thưởng lần này.

Nhưng may mắn có lẽ đã đến khi Nam Cường đã vượt qua những đêm thi đầu tiên còn nhiều bỡ ngỡ để ngày một tiến sâu vào vòng trong và đi đến kết quả nhận được giải thưởng cao nhất.

Sau chương trình, Nam Cường thực hiện Album “Người kể chuyện tình” để tri ân khán giả đã ủng hộ Nam Cường trong suốt cuộc thi cũng như mong muốn có một sản phẩm chỉn chu hơn để mang tiếng hàng của mình được lan toả xa hơn trên con đường chinh phục dòng nhạc Trữ Tình - Bolero.

Ảnh: NVCC

Tác giả: Băng Châu

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP