Giải trí

Nam Cường tiết lộ cuộc sống hôn nhân với vợ 9X

Nam ca sĩ cho biết sau khi kết hôn, anh có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và cách sinh hoạt để phù hợp với cuộc sống mới.

Vợ 9X của Nam Cường mang bầu 4 tháng

- 5 tháng sau khi kết hôn, cuộc sống của anh thay đổi như thế nào?

- Sau đám cưới, điều thay đổi rõ ràng nhất là tôi dành nhiều thời gian cho vợ hơn. Khi là chủ một gia đình, làm bất cứ điều gì cũng phải suy nghĩ chín chắn, cẩn thận hơn.

Trước đây khi độc thân, có làm gì sai cũng có thể tự bản thân hứng chịu hậu quả rồi sửa chữa. Nhưng khi bên cạnh còn có những người khác chịu ảnh hưởng bởi những điều mình làm ra, đó là lúc bạn có trách nhiệm lớn hơn rất nhiều lần.

Ngoài ra, tôi cũng chăm đi diễn, sống tiết kiệm hơn để đảm bảo các khoản chi tiêu. Nói chung sự xuất hiện của cô vợ này khiến cuộc sống của tôi khác trước rất nhiều.

- Cả gia đình anh và bà xã đều khá giả,vì sao anh vẫn lo lắng gánh gặng kinh tế như vậy?

- Hai vợ chồng được bố mẹ thương nên vẫn ít nhiều nhận được sự hậu thuẫn của gia đình hai bên. Tuy nhiên, cuộc sống là của riêng mình nên bản thân phải tự chủ động chứ không thể dựa vào ai được.

Bà xã tôi cũng tạm ngưng đi làm để tập trung cho việc học, nên tôi càng phải tập trung cao độ vì mình là nguồn kinh tế chính cũng như quản lý việc chi tiêu trong gia đình.

- Tình cảm của các fan dành cho anh thay đổi thế nào sau khi “thần tượng đã là chồng người ta”?

- Lúc tôi công khai chuyện kết hôn, các fan khoảng 80% ủng hộ, còn lại thì không. Có một nhóm khán giả giận vì tôi cưới mà không báo. Trước đây, họ thường hay mua hoa tặng tôi nhưng sau này không làm thế nữa. Khi tôi hát, nhóm fan này thậm chí không nhìn lên sân khấu.

Nhưng biết làm sao được, mình phải phân định rạch ròi giữa sự nghiệp và gia đình. Gần đây, một vài người trong nhóm này đã quay trở lại ủng hộ khiến tôi cảm thấy rất vui.

Chân dung vợ của Nam Cường. Ảnh: Facebook

- Có vợ được khen xinh như hot girl, nhưng anh dường như giấu cô ấy quá kỹ?

- Tôi vui và tự hào khi vợ được nhiều người khen xinh. Khi đi sự kiện, nhiều người hỏi thăm, thắc mắc vì sao tôi không dẫn Thảo theo cùng. Nhưng tính vợ tôi không thích xuất hiện chỗ đông người. Khi tôi đi lưu diễn, cô ấy cũng bận học nên vài tháng qua tôi toàn đi nước ngoài một mình. Thảo nói thích ở sau lưng, bên cạnh tôi hơn.

- Là vợ người nổi tiếng, bà xã anh ắt hẳn chịu nhiều thiệt thòi?

- Tôi hiểu rõ nhiều này. Không như những đôi vợ chồng khác, tôi và Thảo thường xuyên xa nhau. Thời gian đầu khi mới cưới, tôi đi nước ngoài liên tục, mỗi chuyến kéo dài hơn nửa tháng. Đến khi ra đường, cô ấy không được thoải mái như những bạn gái khác, bị nhìn ngó, soi mói nhiều hơn.

- Ngay cả trong thời điểm anh công bố chuyện hôn nhân có nhiều lời xì xào, bàn tán không hay. Vợ anh đối mặt với những luồng dư luận đó ra sao?

- Tôi cũng cảm ơn Thảo và gia đình bên vợ rất nhiều vì đã chấp nhận bước vào cuộc sống của một người của công chúng. Tôi hiểu cảm giác mỗi ngày được nghe, xem, đọc những điều không hay về showbiz, ít nhiều phải có chút lo sợ. Nhưng mọi người bỏ ngoài tai những thứ không hay đó. Thảo thương và hiểu cho tôi rất nhiều. Khi ngồi với nhau, hai vợ chồng tôi cùng nói chuyện, trao đổi để cùng hiểu và thông cảm cho nhau.

"Tôi cảm ơn Thảo vì đã chấp nhận bước vào cuộc sống của một người của công chúng". Ảnh: Nguyễn Thành

- Trong gia đình, anh là người chồng như thế nào?

- Tôi có đầy đủ khía cạnh của người đàn ông, gia trưởng nhưng cũng khá dễ tính và phóng khoáng. Gia trưởng để làm trụ cột, quyết định những vấn đề quan trọng trong gia đình, phóng khoáng để không phải vợ phải thế này thế kia, khiến cô ấy áp lực. Tôi để Thảo thoải mái có những mối quan hệ riêng bên cạnh những người bạn chung của hai đứa.

Tuy nhiên, tôi vẫn còn phải học hỏi mỗi ngày từ người này người kia, trước điều chỉnh là sự nóng tính. Nếu cả hai vợ chồng đều có tính cách này, không ai chịu phần nhún nhường thì trước sau cũng sẽ dẫn đến kết thúc không tốt đẹp.

- Nhiều đôi tình nhân vỡ mộng về nhau sau khi sống chung, anh và vợ làm thế nào để dung hòa nếp sống riêng trước đó?

- Đúng là thực tế không giống như suy nghĩ.

Việc ca sĩ diễn khuya nên sáng ngủ đến trưa là chuyện bình thường, nhưng hiện tại, tôi cố gắng trễ nhất là 10h, nếu tối hôm trước không đi diễn sẽ dậy lúc 7h. Buổi tối, hai vợ chồng ít có dịp ngồi cùng nhau, nên tôi muốn tạo thói quen hai đứa cùng nhau ăn sáng, chuẩn bị cơm trưa. Sau này khi có con, hai vợ chồng cũng không bỡ ngỡ.

- Sự nghiệp ổn định, vợ chồng anh dự định khi nào gia đình có thêm thành viên mới?

- Đối với tôi và Thảo, con cái là trời cho, có con sớm cũng rất thích, còn không thì cũng không sao. Con trai hay con gái, tôi cũng không lấy đó làm áp lực. Hiện hai vợ chồng tôi để mọi thứ tự nhiên.

Tác giả bài viết: Phương Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP