Thể thao

Mourinho thừa nhận khả năng chiêu mộ Alexis Sanchez

Chia sẻ sau trận đấu với Stoke City, HLV Mourinho thừa nhận rằng MU có cơ hội sở hữu tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal.

Trong những ngày qua, thương vụ Alexis Sanchez đang là chủ đề nóng trên mặt báo Anh. Trong bối cảnh Man City bỏ cuộc, MU được xem là có nhiều cơ hội sở hữu tiền đạo người Chile. Thậm chí, một vài nguồn tin cho rằng Quỷ đỏ có thể sở hữu Alexis Sanchez ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

HLV Mourinho thừa nhân có thể chiêu mộ Alexis Sanchez

Sau trận đấu với Stoke City đêm qua, HLV Mourinho đã nhận khá nhiều câu hỏi liên quan tới thương vụ này. Cuối cùng, ông đã thừa nhận rằng MU có cơ hội sở hữu Alexis Sanchez.

HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chẳng mất tự tin mà cũng chẳng tự tin thái quá ở vụ này. Alexis Sanchez vẫn là cầu thủ Arsenal nhưng nếu khi anh ấy muốn ra đi, tôi nghĩ MU có cơ hội chiêu mộ.

Có một điều chắc chắn, một cầu thủ như vậy sẽ nhận được sự theo đuổi của nhiều đội bóng lớn. Tôi nghĩ những người Arsenal hiểu rõ tình hình. Tuy nhiên, tôi không quá bận tâm về việc này. Ngày hôm nay, tôi chỉ tập trung vào trận đấu. Tôi cũng nghĩ rằng không nên bình luận về cầu thủ Arsenal, khi anh ta vẫn còn là người của Arsenal”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng xác nhận có thể đưa Mkhitaryan trở thành một phần trong vụ trao đổi Alexis Sanchez. Ông nói thêm: “Mkhitaryan là cầu thủ tôi thích. Cậu ấy có chất lượng hàng đầu. Liệu cậu ấy có liên quan gì tới vụ Alexis Sanchez không? Có khả năng lắm chứ. Tuy nhiên, cậu ấy cũng có khả năng ở lại”.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: man utd , Mourinho , Alexis Sanchez

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP