Cuộc sống

'Một tay bắt nhiều cá', chàng trai bị ba bạn gái quây đánh

Anh Fu (Trung Quốc) được một cô bạn gái hẹn gặp trên phố, không ngờ lại chạm mặt cả ba bạn gái. Họ cùng tống cổ anh này vào đồn.

Cô Li ở Nam Ninh, Quảng Tây đang làm việc trong ngành dịch vụ truyền thông. Cuối năm 2016, cô có cơ hội gặp người đàn ông tên Fu. Ban đầu anh chàng tỏ ra rất quan tâm cô. Li đáp lại bằng việc cho bạn trai mượn xe máy và đưa 200.000 tệ (tương đương 700 triệu đồng) để anh chữa bệnh cho mẹ.

Sau một thời gian Li thấy Fu bí ẩn, do chưa bao giờ nhìn thấy thẻ căn cước của anh và sinh hoạt thất thường, nơi sống không ổn định. Sau cùng Li phát hiện anh chàng có qua lại với một người phụ nữ. Họ đã cãi nhau vì việc này và Li bị bạn trai đánh.

Ba cô gái phối hợp cùng hai người bạn nam vây bắt Fu - anh chàng lừa tình, tiền của ba cô. Ảnh: Sohu.

"Tôi hỏi cô ấy là gì. Anh ấy trả lời là bạn gái. Thế em là gì. Anh ấy cũng nói là bạn gái", Li kể với Sohu.

Li đã tìm cách liên hệ với Wei và biết cô cũng cho Fu vay 200.000 tệ trong thời gian yêu một năm. Rồi đến lượt Wei té ngửa khi phát hiện bạn trai còn có quan hệ tình cảm với bạn thân của cô, tên Tan. Ba cô gái sau đó quyết định bắt tay nhau để vạch mặt tên lừa đảo.

Tên Fu bị bắt.

Trên đường phố Nam Ninh vào tầm trưa 3/7 vừa qua, cô Tan hẹn gặp Fu. Khi anh chàng tới nơi, nhìn thấy cả ba cô thì hoảng sợ định bỏ chạy. Lúc này hai người bạn nam của các cô gái đã giúp tóm Fu lại, trước khi cảnh sát tới.

Các cô gái mong muốn nhận lại tiền từ người bạn trai lừa đảo.

Tác giả: Bảo Nhiên

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP