Kinh tế

Một doanh nghiệp thưởng Tết cho nhân viên bằng... bình gas

Một doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận, TPHCM đã thưởng Tết bằng cách tặng bình gas cho nhân viên đưa về nhà đón xuân.

Món quà Tết bất ngờ này đã khiến nhiều nhân viên của công ty ngạc nhiên và thú vị.

Chị Thùy Linh, nhân viên công ty nói trên cho biết, chị và mọi người trong công ty hơi “choáng” về cách tặng quà của sếp mình. Ngoài bình gas thì nhân viên trong công ty còn được tặng gạo, bia, nước ngọt và 1 triệu đồng.

“Chắc đây là kiểu tặng quà có một không hai quá. Nhiều người thấy tôi chở bình gas về nhà cứ tưởng tôi đùa”, chị Linh nói.

Bình gas mà các nhân viên công ty này được tặng là loại bình gas 12,5kg. Giá của bình gas này là 380.000 đồng, giá vỏ bình gas là 275.000 đồng.

Chị Thùy Linh, nhân viên một doanh nghiệp tại quận Phú Nhuận, TPHCM được thưởng Tết bằng “bình gas”. Đây là cách thưởng Tết khá thú vị và độc đáo.

Được biết, doanh nghiệp có kiểu thưởng Tết độc đáo này là đơn vị chuyên kinh doanh các sản phẩm như nước đóng bình, nước suối, gạo, gas tại quận Phú Nhuận (TPHCM).

“Chúng tôi kinh doanh ngành hàng này nên có cái gì thì chúng tôi thưởng cái đó cho nhân viên thôi. Quy mô công ty còn nhỏ nên cũng không thể thưởng nhiều hơn được. Nhân viên của chúng tôi vui vẻ với những món quà này là tốt rồi”, anh Nguyễn Nam, đại diện doanh nghiệp nói.

Nhiều người thấy chị Linh chở bình gas về nhà thì cứ nghĩ chị Linh đùa.

Ông Lê Minh Tấn, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội TPHCM chia sẻ, mức thưởng Tết dương lịch cao nhất tại TPHCM thuộc về một ngân hàng có vốn đầu tư nước ngoài. Mức thưởng của ngân hàng này là 1,5 tỷ đồng.

Trong khi đó, mức thưởng Tết Nguyên đán 2018 cao nhất tại TPHCM lại thuộc về một doanh nghiệp trong nước. Doanh nghiệp này có mức thưởng Tết là 855 triệu đồng.

Mức thưởng Tết Nguyên đán bình quân của khối doanh nghiệp trong nước là 8,3 triệu đồng/người, tăng 10,89% so với năm 2017.

Tác giả: Đại Việt – Công Quang

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP