Xã hội

Một bảo vệ tử vong khi bám theo xe container vi phạm luật

Công an thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc một bảo vệ bám theo container vi phạm, bị ngã xuống đường tử vong.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào lúc 8h sáng ngày 12/3, tại một đường hẻm sát khu công nghiệp Mỹ Phước 3 thuộc phường Hòa Lợi, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Nạn nhân tử vong được xác định là ông N.B.P (60 tuổi, quê Vĩnh Long).

Được biết, ông P là bảo vệ cho một công ty dịch vụ bảo vệ. Khi vụ việc xảy ra ông P đang cùng đồng nghiệp đi tuần tra trên đường trong khu công nghiệp Mỹ Phước.

Hiện trường vụ tai nạn

Cụ thể, vào thời điểm trên, một tài xế lái xe container đã tông trúng một cây xanh ven đường (là tài sản cần bảo vệ). Ông P cùng đồng nghiệp yêu cầu tài xế dừng lại để xử lý vụ việc. Khi ông P leo lên bục của ca bin xe để nói chuyện với tài xế thì bất ngờ người này đạp ga bỏ chạy.

Tài xế xe container đã điều khiển xe chạy cách hiện trường ban đầu khoảng 2,5km ra một con đường hẻm sát khu công nghiệp Mỹ Phước 3. Đến đây xe container đụng đứt một sợi dây cáp cột điện làm ông P văng xuống đường và tử vong.

Tại hiện trường, một sợi dây cáp cột điện bị đứt rơi dưới đường, thi thể người đàn ông nằm gần cột điện. Xe container dừng lại cách đó khoảng 30m. Người tài xế xuống xe bỏ chạy nhưng bị người dân và đội bảo vệ đuổi theo bắt giữ dẫn giải về công an phường.

Hiện công an vẫn đang thực hiện công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc.

Tác giả: Hà Kim

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP