Giới trẻ

Mẹ của các cầu thủ U23 tiết lộ món quà ngày 8/3 được nhận từ con trai

Những người mẹ của các cầu thủ U23 Việt Nam như: Duy Mạnh, Đức Chinh, Thành Chung... chia sẻ rằng không chỉ riêng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà bất cứ ngày lễ nào cũng được nhận quà từ con.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, PV báo Người Đưa Tin cũng đã có cuộc phỏng vấn nhanh những người mẹ của các cầu thủ U23 Việt Nam - Những cầu thủ đã làm nên lịch sử tại giải VCK U23 Châu Á 2018.

Bà Lê Thị Lan (SN 1969), mẹ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh (ngụ tại thôn Giao Tác, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) chia sẻ: “Năm nào vào ngày 8/3 Mạnh cũng đều tặng cho tôi một bó hoa. Lúc nào con cũng bảo mua vàng, mua dây chuyền nhưng tôi bảo “mẹ có rồi nên con không phải mua cho mẹ nữa”...”.

Cũng theo lời chia sẻ của bà Lan, nếu năm nào Duy Mạnh bận không trực tiếp tặng hoa được thì Mạnh sẽ gửi người khác mang hoa về tặng mẹ. Kèm theo đó là lời chúc đầy tình cảm".

Bà Lê Thị Lan năm nào cũng nhận được hoa của con trai Duy Mạnh nhân dịp 8/3

Đối với người mẹ này, 8/3 được nhận một bó hoa của con là điều không có niềm sung sướng nào hơn. Vì bà Lan tâm niệm: “Bố mẹ sinh con ra cũng chỉ mong con lớn lên trưởng thành và nhớ về công ơn của bố mẹ”.

Mẹ trung vệ Duy Mạnh chia sẻ thêm, ngày thường Mạnh là người sống rất tình cảm, một tháng có 30 ngày, không ngày nào Mạnh quên việc điện thoại nói chuyện, hỏi thăm tình hình bố mẹ ở nhà.

Trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay, bà Lan cho hay con trai của bà cũng đã chuẩn bị hoa cho mẹ. Nhưng, sâu thẳm trong trái tim của người mẹ này bà chỉ mong con trai khi thi đấu luôn cháy hết mình và không bị chấn thương đó là món quà ý nghĩa nhất.

Bà Hà Thị Uyện bên con trai Hà Đức Chinh (Ảnh: Internet).

Chia sẻ với PV, cô Hà Thị Uyện, mẹ của tiền đạo Hà Đức Chinh (quê Phú Thọ) cũng bày tỏ niềm tự hào về con trai của mình.

“Năm nào con trai tôi cũng gửi quà là những lẵng hoa tươi tặng mẹ. Khi nhận được quà của con, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, sung sướng và tự hào về con trai của mình”, cô Uyện cho biết.

Theo lời chia sẻ của cô Uyện, năm nay Đức Chinh ở xa nhà không về được nhưng cũng đã gọi điện thoại cho mẹ nói rằng gửi hoa về tặng mẹ.

“Tôi rất muốn ở gần con trong những ngày lễ này, nhưng điều kiện không cho phép. Tuy nhiên, tôi không buồn vì điều đó, mà ngược lại cũng thấy vui, thấy được an ủi khi con trai luôn nhớ đến ngày lễ của mẹ”.

Cô Nguyễn Thị Ánh Tuyết, mẹ của trung vệ Thành Chung (quê Tuyên Quang) chia sẻ rằng cứ đến ngày như sinh nhật, ngày 8/3, 20/10 là con trai của cô đều dành tặng cho mẹ những món quà là món đồ mà mẹ thích.

“Thành Chung rất quan tâm đến mẹ, không chỉ riêng 8/3 mà bất cứ ngày lễ nào Chung cũng dành tặng tôi những món quà như: Váy, nước hoa, tiền mặt, bó hoa tươi...”.

Đối với cô Ánh Tuyết, Chung là một người con ngoan có hiếu, sống rất tình cảm và luôn quan tâm đến mẹ, đến gia đình.

Mẹ của trung vệ Thành Chung rất tự hào về con.

Tiết lộ về kỷ niệm nhớ nhất của hai mẹ con, cô Ánh Tuyết cho hay: “Lúc Chung 14 tuổi, con có xin tôi 150.000 đồng và nói: “Mẹ không được hỏi con xin tiền để làm gì nhé”, đến chiều con mang một bó hoa về tặng mẹ, tôi cũng bán hoa tươi ở dưới Hà Nội nhưng là một người mẹ khi nhận hoa từ con tôi xúc động không nói nên lời”.

Tương tự như mẹ của cầu thủ Duy Mạnh, Đức Chinh, mẹ của cầu thủ Thành Chung cũng bày tỏ rằng: “Ngày 8/3 tôi không đợi từ con những món quà, mà chỉ mong mẹ con có nhiều thời gian được gần nhau”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP