Giải trí

MC Mai Ngọc gặp vấn đề sức khỏe sau chia tay ông xã thiếu gia

Tình trạng sức khỏe của MC Mai Ngọc khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Sau chia tay ông xã thiếu gia, MC Mai Ngọc trở lại cuộc sống, tập trung vào công việc. Dù luôn cho thấy năng lượng tích cực, nhưng mới đây, người đẹp gặp vấn đề về sức khỏe khiến người hâm mộ lo lắng.

MC Mai Ngọc gặp vấn đề sức khỏe thời gian gần đây.

Mai Ngọc chia sẻ: "Sau trận này chắc phải gầy đi mấy kilogram. Luôn có sự tích cực trong mọi chuyện". Hiện tại, sức khỏe của người đẹp đã đỡ hơn nhiều nhưng vẫn phải nghỉ ngơi. Nữ MC VTV xúc động trước sự quan tâm của mọi người, cô bày tỏ: "Những lúc ốm đau mới càng thấm sức khỏe quan trọng thế nào. Những lúc ốm đau mới biết ai thương mình".

Sau khi công bố tin ly hôn, MC Mai Ngọc vẫn rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện. Người đẹp thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi dự sự kiện đầu tiên sau khi tuyên bố trở lại cuộc sống độc thân. Cô được bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ thăm hỏi, hết mực quan tâm.

Mai Ngọc biết ơn những lời nhắn nhủ, động viên của mọi người: "Có những người cùng hoàn cảnh, những sự thấu hiểu sẻ chia dù chúng ta chưa từng gặp nhau. Cùng cố gắng nha các cô gái, luôn có một cơ hội mới là ngày mai phải không?".

MC Mai Ngọc trở lại cuộc sống độc thân đầy tích cực.

Trước đó, vào ngày 1/4, MC Mai Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi công bố cuộc hôn nhân của cô và doanh nhân Lê Hoài Nam kết thúc từ 2023. Hiện tại, cả hai đã "đường ai nấy đi" và có cuộc sống riêng. Mai Ngọc hiện đang sống ở một căn hộ mới. Cô không tiết lộ lý do mà chỉ cho biết họ chia tay trong êm đẹp, không có bất cứ vướng mắc nào về tài sản, con cái.

Được biết Mai Ngọc và chồng cũ không đăng ký kết hôn. Dù mới công bố nhưng cặp đôi đã chia tay cách đây nửa năm.

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân, nữ MC suy nghĩ đầy tích cực: "Tôi thấy vui khi nhìn lại những gì mình có đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày. Ở tuổi 34, sau một thời gian dài phấn đấu, tôi nghĩ đã đến lúc mình xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên".

Tác giả: Lê Chi

Nguồn tin: vtcnews.vn

  Từ khóa: Mai Ngọc , MC Mai Ngọc , thiếu gia

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP