Giải trí

MC Mai Ngọc ly hôn

MC Mai Ngọc cho biết vợ chồng cô ly hôn từ 2023. Họ ở bên nhau 17 năm trước khi đường ai nấy đi.

Ngày 1/4, MC Mai Ngọc thông báo ly hôn. Vợ chồng cô kết thúc mối quan hệ dài 17 năm vào 2023.

Mai Ngọc chia sẻ: “Gần đây mọi người hỏi thăm khá nhiều, sau khi cân nhắc kỹ càng, Ngọc thấy mình nên lên tiếng một lần. Ngọc với anh Nam (hay còn gọi là anh Bi) đã chia tay và không còn liên quan đến cuộc sống của nhau từ năm 2023. Sau 17 năm từ quen nhau, yêu nhau rồi đám cưới, chung sống với nhau, Ngọc và anh Nam đã chấm dứt thật nhẹ nhàng với 3 không: Không có tài sản chung, không có con chung và cũng không có bất kỳ thứ gì chung để chia”.

Mai Ngọc xác nhận ly hôn. Ảnh: FBNV.

MC tiếp tục: “17 năm thanh xuân, với Ngọc những kỷ niệm đẹp chính là tài sản lớn nhất. Những điều chưa đẹp sẽ là bài học dạy mình cách để trưởng thành hơn. Ngọc cũng gửi lời cảm ơn anh Nam. Nhờ thời gian ở cạnh anh, Ngọc trở thành người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập như hôm nay. Đôi lúc không tránh khỏi cảm giác cô đơn, tủi thân... nhưng bù lại ở hiện tại, Ngọc thấy vui khi nhìn lại những gì mình có. Tất cả đều do bản thân không ngừng nỗ lực và chăm chỉ từng ngày”.

Mai Ngọc cho biết ở tuổi 34, cô nghĩ đã đến lúc bản thân xứng đáng có cuộc sống mới vui vẻ và an yên. Theo Mai Ngọc, cô sẽ không chia sẻ thêm về vấn đề này.

Mai Ngọc và bạn trai thiếu gia tổ chức lễ cưới vào năm 2016 tại Hà Nội. Trước đó, họ có nhiều năm hẹn hò.

Nguyễn Mai Ngọc (sinh năm 1990 tại Hà Nội) tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Ngoài là một trong những hot girl thế hệ đầu của Hà thành, cô còn từng gây ấn tượng khi tác nghiệp trong cơn bão Haiyan (8/2013) với bức ảnh được chia sẻ rộng rãi trên mạng. Cô từng dẫn dắt bản tin thời tiết sau đó trở thành biên tập viên của một số chương trình.

Tác giả: Minh Hạo

Nguồn tin: znews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP