Giới trẻ

Màn tỏ tình không phô trương nhưng đủ làm người trong cuộc hạnh phúc và ai chứng kiến cũng 'vui lây'

Không quá cầu kỳ, phô trương chỉ với một bó hoa hồng nhưng anh chàng tỏ tình trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) đã khiến bạn gái hạnh phúc và hàng trăm người chứng kiến "vui lây".

Mới đây, một màn tỏ tình gây sốt tại phố đi bộ Hồ Gươm của một anh chàng dành cho bạn gái khiến ai cũng ngưỡng mộ. Trong clip chàng trai đã quỳ gối tặng hoa bày bỏ tình cảm của mình với bạn gái giữa hàng trăm người.

Cô gái rưng rưng khi được bạn trai tỏ tình. Ảnh cắt từ clip.

Theo những gì đoạn clip ghi lại, mở đầu trước khi diễn ra cảnh tượng ngọt ngào ấy rất đông người đã vây quanh một đôi nam nữ. Cô gái tay cầm bóng bay, đầu đội vòng hoa đang rưng rưng nước mắt bởi bạn trai đang quỳ gối thổ lộ lòng mình. Xung quanh rất nhiều tiếng reo hò cổ vũ cho chàng trai dũng cảm dám nói lên tình cảm của mình. Sau khi nhận được cái gật đầu, chàng trai đã đứng lên tặng hoa cho bạn gái.

Đặc biệt, khác với sự e thẹn và ngượng ngùng ban đầu, sau khi chấp nhận tình cảm, cô gái đã mạnh dạn trao cho bạn trai 1 nụ hôn trước sự chứng kiến của mọi người. Tất cả những người chứng kiến màn tỏ tình này đều vỗ tay, hò reo chúc mừng cho hạnh phúc của 2 bạn trẻ.

Ngay sau khi đăng tải clip nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều người. Ai nấy cũng đều gửi lời chúc phúc tới đôi bạn trẻ.

“Mấy ngày qua xem đánh ghen nhiều gần như mất niềm tin vào tình yêu, xem xong clip này thấy hạnh phúc hẳn kiểu “vui lây”. Tình yêu đến từ những điều đơn giản nhất không cần quá phô trương, cầu kỳ. Quan trọng là anh bạn này đã khiến người yêu tin tưởng khi mạnh dạn công khai cho cả thế giới biết tình cảm của mình”, tài khoản V.B.H viết.

“Bao nhiêu người dám dũng cảm đứng trước nhiều người nói lên tình cảm của mình như vậy? Hạnh phúc quá đi! Con gái không cần nhà lầu xe hơi chỉ cần 1 tình yêu chân thành và đơn giản”, tài khoản Y.L viết.

Hiện đoạn clip trên vẫn được cư dân mạng truyền tay nhau.

Tác giả: Mina

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP