Giới trẻ

Chàng trai nhảy giữa sân trường để tặng hoa bạn gái, ai ngờ cô nàng còn ra ‘quẩy’ nhiệt tình hơn

Tặng hoa là cách để bộc lộ sự ngưỡng mộ và tình cảm yêu quý trân trọng với người nhận hoa, thế nhưng không phải ai cũng có cách tặng hoa độc và lạ như bạn nam trong clip này đâu.

Tặng hoa là cả một nghệ thuật đòi hỏi ở người trao lẫn người nhận. Chính vì thế, việc tặng hoa cũng phải được tiến hành một cách khéo léo và tế nhị cho “vừa lòng” người nhận.

Mới đây, mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip một chàng trai đã tặng hoa theo cách chẳng giống ai để bạn gái có thể vui vẻ nhận hoa.


Clip tặng hoa cực kì “thần thái” khiến cư dân mạng thích thú.

Theo clip, chàng trai ôm một bó hoa lớn trên tay, tuy nhiên, thay vì bẽn lẽn đến tặng bạn gái thì anh chàng này lại thể hiện một điệu nhảy cực kì độc, lạ, khuấy động không gian sân trường. Những tưởng cô gái sẽ tỏ vẻ bất ngờ nhưng đáp lại màn tặng hoa “bá đạo” này, cô gái cũng “quẩy” nhiệt tình không kém trước khi đón nhận bó hoa từ chàng trai.

Chàng trai với màn tặng hoa “bá đạo”

Cô gái được nhận hoa cũng “quẩy” nhiệt tình không kém.

Đến lúc nhận bó hoa, cặp đôi này vẫn phối hợp vô cùng ăn ý.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng, hầu hết ý kiến đều tỏ ra thích thú với màn tặng hoa và nhận hoa “lầy lội” của cặp đôi này.

Thành viên Tuấn Minh bình luận: “Sinh viên trường nào mà “chất” thế, tặng hoa thôi mà phong cách hơn người luôn. Xem đi xem lại mà vẫn cứ thấy mắc cười, tưởng đâu chỉ có mình bạn nam “lầy”, ai ngờ bạn nữ cũng nghịch không kém”.

“Vui nè, tặng hoa phong cách năm 2018 là phải như thế này mới chuẩn. Phải công nhận cái câu “quan trọng là thần thái” chưa bao giờ sai cả, tặng hoa và nhận hoa hoành tráng phải biết”, Nga Lương viết.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: chàng trai , tỏ tình , bạn gái

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP