Giải trí

Mai Phương Thúy lên tiếng trước tin đồn sinh con và tình cảm với Noo Phước Thịnh

Hoa hậu Việt Nam 2006 dí dỏm, cô đã nghe tin đồn mình có con khá nhiều nhưng không muốn giải thích.

Tối 13/2, Mai Phương Thúy là khách mời của chương trình 1 tiếng kể hết. Hoa hậu Việt Nam 2006 nhận được rất nhiều câu hỏi tuy nhiên, khi được hỏi về tin đồn ở ẩn để sinh con, người đẹp bật cười và hài hước chia sẻ: "Trong thế gian này, mọi người còn nợ tôi một đứa con".

Mai Phương Thúy chia sẻ, bản thân đã nghe những tin đồn về việc cô có con, ở ẩn để bí mật sinh con... nhưng cô không muốn giải thích và chỉ tập trung vào công việc của mình.

Theo Mai Phương Thúy, nếu cô có con thật, mẹ sẽ mở tiệc ăn mừng 3 ngày 3 đêm nhưng thật ra đó chỉ là những tin đồn. Người đẹp cho rằng, chỉ vì cô trông mập lên, vóc dáng không thon gọn như trước nên mới bị đồn là có em bé.

Mai Phương Thúy

(Ảnh: aFamily)

Thời điểm còn hoạt động giải trí nhiều, cô phải cố gắng giữ gìn vóc dáng của mình nhưng hiện tại, Mai Phương Thúy gần như đã rút lui khỏi showbiz, tập trung cho công việc riêng nên cô hạnh phúc khi được thoải mái ăn uống, diện những bộ đồ mình thích.

Khi nói đến việc sinh con, Mai Phương Thúy cũng nửa đùa nửa thật hỏi ngược lại khán giả rằng hay nên chờ một ai đó. Dĩ nhiên, ai đó Mai Phương Thúy nhắc đến ở đây là Noo Phước Thịnh. Khi đề cập đến giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi, người đẹp cho biết cô rất tự hào về nam ca sĩ.

Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ, ngày xưa cô không biết cách quan tâm Noo Phước Thịnh nên đôi khi khiến anh bị áp lực. Tiết lộ về cơ duyên quen biết Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cho biết từ khi nam ca sĩ chưa nổi tiếng, cô đã nhìn thấy tố chất ngôi sao ở anh.

"Mặc cho những người xung quanh nhìn tôi với ánh mắt ngỡ ngàng, tôi cứ đứng lên cổ vũ cho Noo. Từ đó, tình bạn của chúng tôi bắt đầu. Ngày xưa, tôi không biết cách quan tâm đối phương chứ không được như bây giờ. Nếu như có thể quay trở lại, tôi sẽ đối xử với Noo tốt hơn" - Mai Phương Thúy tâm sự.

Mai Phương Thúy

(Ảnh: aFamily)

Khi được hỏi điều gì ở Noo Phước Thịnh khiến Mai Phương Thúy thích, người đẹp không ngần ngại chia sẻ là đẹp trai - hấp dẫn đồng thời khẳng định Noo Phước Thịnh là người đẹp trai nhất.

Sau khi Noo Phước Thịnh công khai chuyện tình cảm trong quá khứ với Mai Phương Thúy, nhiều khán giả liên tục ghép đôi, thể hiện sự ủng hộ nếu cả hai yêu nhau vì quá xứng đôi. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2006 cho rằng cả hai chỉ đẹp đôi trên ảnh thôi vì cô cao hơn Noo Phước Thịnh gần 10 cm.

Nghe MC nhắc lại chuyện Noo Phước Thịnh từng khẳng định anh yêu chiều cao của Mai Phương Thúy, dù cao hơn anh cũng vẫn yêu, người đẹp cười tít mắt.

"Anh yêu chiều cao của em giống như em yêu khuôn mặt của anh vậy. Tôi không thích làm mọi người thất vọng đâu nên được rồi, tôi sẽ cố, về năn nỉ yêu xem thế nào" - Mai Phương Thúy bật cười.

Tác giả: SONG ANH (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP