Giải trí

Chưa hết ồn ào, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy lại tiếp tục 'thả thính' nhau

Fan tiếp tục có cơ sở để mong cả hai trở thành một cặp sau nụ hôn trong tiệc cưới Á hậu Tú Anh.

Kể từ sau nụ hôn và những cử chỉ thân mật trong lễ cưới của Á hậu Tú Anh, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy trở thành tâm điểm gây chú ý. Chính vì vậy, ngoài những hình ảnh thân thiết trước đây, nhất cử nhất động của cả hai đều được khán giả quan tâm. Chưa kịp hết ồn ào, cư dân mạng lại chứng kiến màn "thả thính" của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy.

Cụ thể, khi Mai Phương Thúy đăng ảnh một chú mèo đáng yêu để thể hiện cho tâm trạng buổi trưa của cô, Noo Phước Thịnh ngay lập tức bình luận bằng hình ảnh một chú mèo khác đang dụi đầu vào tường cùng chú thích "meo meo" và Mai Phương Thúy cũng nhanh chóng đáp lại.

Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy tiếp tục có những bình luận khiến fan phấn khích.

Hành động này của cả hai lập tức lọt vào tầm mắt khán giả, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú trước cách "thả thính" đáng yêu của cả hai. "Có phải anh để chế độ xem trước nên mới bình luận nhanh thế không?", "thành 1 cặp đi anh ơi, chúng em cần chị dâu" - nhiều khán giả bình luận, mong đợi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy thành 1 cặp.

Khoảnh khắc tình cảm của Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy trong tiệc cưới Á hậu Tú Anh.

Trước đó, trong tiệc cưới của Á hậu Tú Anh và chồng thiếu gia Gia Lộc, Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy cũng gây chú ý không hề kém cạnh cô dâu - chú rể bởi loạt khoảnh khắc cực kì tình cảm.

Cùng là khách mời trong tiệc cưới của Á hậu Tú Anh, ngay khi vừa chạm mặt, Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy liên tục dành cho nhau những cái ôm đầy tình cảm. Thậm chí, trong vài khoảnh khắc do Hoa hậu Ngọc Hân chia sẻ, giọng ca Chạm khẽ tim anh một chút thôi còn thân mật hôn lên má Hoa hậu Việt Nam 2006.

Xem lại những hình ảnh cũ trên facebook cả hai, cư dân mạng cũng tìm được rất nhiều khoảnh khắc Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy bình luận cực kì tình cảm. Chính vì vậy, khán giả liên tục ủng hộ cả hai trở thành một cặp.

Tác giả: LẠC PHONG

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP