Du lịch

Lưu ngay 7 địa điểm ăn bánh mì chảo Hải Phòng ngon chuẩn vị

Từng miếng bánh mì giòn rụm hòa quyện cùng nước sốt đậm đà, ăn kèm trứng ốp la, xúc xích, pate… sẽ giúp vị giác của bạn vô cùng thỏa mãn.

Ngoài những đặc sản Hải Phòng nổi tiếng như: bánh đa cua, bánh đúc tàu, dừa dầm… thì bánh mì chảo Hải Phòng cũng là một món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi có dịp ghé đến thành phố hoa phượng đỏ. Bánh mì chảo Hải Phòng là một món ăn “tam hợp” - hợp ăn sáng, hợp ăn trưa và hợp ăn tối. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những quán bánh mì chảo ở khắp các phố to, ngõ nhỏ của thành phố.

1. Quán bánh mì chảo Kỳ Đồng

Địa chỉ: 15 Kỳ Đồng, Hồng Bàng, Hải Phòng

Giá tham khảo: 30.000 - 55.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 15h - 22h

Quán đẹp, không gian khá sạch sẽ, thoáng mát, có máy lạnh. Đĩa bò thập cẩm chỉ 35.000 đồng gồm xíu mại, trứng ốp la, bít tết, khoai tây và pate, thêm đĩa rau và cốc nước. Ngoài ra, thêm bánh mì là 3.000 đồng, khoai tây thêm 6.000 đồng khá nhiều. Quán bít tết này cũng khá ngon và rẻ. Bánh mì giòn cộng trà đá miễn phí cho mọi người.

Bánh mì chảo Hải Phòng từ lâu đã không còn quá xa lạ với du khách khi tới với thành phố hoa phượng đỏ.

2. Quán bánh mì áp chảo Lý Tự Trọng

Địa chỉ: 10 Lý Tự Trọng, Hồng Bàng, Hải Phòng

Giá tham khảo: 25.000 - 50.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 7h30 - 22h

Quán thường đông khách vào khoảng trưa và chiều muộn, khi đó là thời điểm học sinh, sinh viên đến quán. Chỉ với 40.000 đồng, bạn đã có một bữa ăn chất lượng với 1 bánh mì và 1 chảo đầy đủ các loại nhân: thăn bò, pate, trứng ốp la, xíu mại, khoai tây chiên và dưa leo. Nước sốt đặc, vừa miệng. Các bữa ăn ở đây đầy đủ nên có thể thay thế hoàn toàn bữa trưa và bữa tối. Đặc biệt, quán còn miễn phí trà đá hoặc nước đậu đen.

3. Baker - Quán bánh mì chảo Hải Phòng ngon nổi tiếng

Địa chỉ: 8 Cát Cụt, Lê Chân, Hải Phòng

Giá tham khảo: 30.000 - 50.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 7h30 - 22h

Bánh mì được nhiều người lựa chọn với nước sốt sánh, dẻo, khi ăn có vị mặn, ngọt vừa miệng, bánh mì chảo sẽ cho bạn một bữa ăn no nê với nhiều nguyên liệu ăn kèm như xúc xích dưa leo, trứng, thịt bò giá cũng khá hợp lý.

4. Cô Thị - Quán bánh mì chảo Hải Phòng “ngập” topping

Địa chỉ: 180 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

Giá tham khảo: 25.000 - 55.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 6h - 20h30

Nói về bánh mì chảo thì đây chắc chắn là thương hiệu “bình dân” nhất Hải Phòng. Đến Bánh mì chảo Cô Thị, Bạn nên thử 1 trong 3 siêu phẩm sau: bánh mì chảo đầy đặn, bánh mì chảo thường, bánh mì chảo sốt vang.

Bánh mì chảo ăn kèm với sốt cà chua, pate, xúc xích, trứng tráng, thịt, khoai tây kèm theo rau thơm và dưa leo ngâm chua. Trộn tất cả các loại nước sốt và trộn đều. Bánh mì chấm với nước sốt đầy hương vị. Chỉ cần cho một miếng vào miệng là bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn hương thơm. Nước chấm có một hương vị rất riêng và đặc biệt. So với bánh mì chảo thông thường, bánh mì chảo đặc biệt chỉ hơn ở xúc xích và khoai tây nghiền.

5. Quán Ánh Hồng - Bánh mì chảo & nem rán Hà Nội

Địa chỉ: 324 Nguyễn Công Hòa, Lê Chân, Hải Phòng

Giá tham khảo: 25.000 - 60.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 15h - 23h

Một suất bánh mì chảo đầy đủ phải kể đến thịt bò, pate và trứng ốp la. Ngoài ra, nếu thích, bạn cũng có thể gọi thêm các món như lạp xưởng, cá mòi, chả giò, xíu mại,… Trên menu của quán có chọn sẵn các phần như: bò om dưa, xúc xích la pate, trứng tráng pate bò, trứng tráng cá mòi, … Ngoài ra, khi gọi một phần, bạn sẽ được tặng kèm một đĩa xà lách trộn miễn phí.

Bánh mì chảo được phục vụ kèm với một đĩa dưa chuột chống ngán. (Ảnh: FB Bánh mì Hami)

6. Quán bánh mì chảo ngon ở Hải Phòng - Lê Hồng Phong

Địa chỉ: 20 Lam Sơn, Lê Chân, Hải Phòng

Giá tham khảo: 20.000 - 40.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 7h - 21h

Trước đây, quán bánh mì chảo Hải Phòng này nằm trên đường Lê Hồng Phong. Tuy nhiên, do lượng khách quá đông nên quán đã chuyển về đường Lam Sơn với không gian rộng rãi, thoáng mát để phục vụ thực khách chu đáo hơn. Ngon nhất tại đây phải kể đến món bánh mì chảo pate với nước sốt dẻo quánh, cay nồng.

7. Bánh mì áp chảo Tô Hiệu - Bánh mì Hami

Địa chỉ: 15B/87 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng

Giá tham khảo: 15.000 - 45.000 đồng/phần

Thời gian mở cửa tham khảo: 8h - 22h

Với người dân Hải Phòng thì bánh mì áp chảo Tô Hiệu hay bánh mì chảo chú Béo, bánh mì chảo Hami là cái tên rất quen thuộc. Đây là một trong những quán bánh mì chảo đầu tiên tại Hải Phòng. Không gian quán không quá đặc biệt nhưng bù lại, chất lượng món ăn luôn được đánh giá cao. Một phần bánh mì chảo nóng hổi, gồm đầy đủ các loại thịt, nước sốt đậm đà khiến ai ăn cũng ghiền. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ trà đào mát lạnh với giá 10.000 đồng/cốc.

Tác giả: KHÔI NGUYÊN (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP