Giới trẻ

Mua 12 ổ bánh mì, 6 cốc trà sữa xong bị 'khách bùng', anh grab bike ngẩn ngơ ngồi ăn một mình khiến ai cũng thương

Dù không phải chủ đề mới nhưng mỗi lần xuất hiện những câu chuyện như thế này đều khiến CĐM bức xúc.

Không ít trường hợp shipper, grab bị khách hàng bỏ bom. Trước đó, từng có bác tài bị bỏ bom 100k tiền bánh mì thì nay anh grab còn “đắng lòng” hơn khi bị “bom” tận 400k.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội mới đây đã thu hút sự quan tâm của dân tình. Theo đó, anh grab bike có nhận một đơn khách hàng mua gồm 12 chiếc bánh mỳ và 6 cốc trà sữa, tổng cộng số tiền là 400k.

Tuy nhiên, như các chiêu bùng hàng kinh điển, anh xế không thể liên lạc với chủ đơn và đành lòng cầm số hàng đó vào quán nước ven đường xử lý.

 Grab

Anh grab ngồi một mình xử lý đống bánh mỳ cùng trà sữa

Đúng lúc này, người chia sẻ bài viết biết được câu chuyện của anh tài xế nên đã ngỏ ý giúp đỡ bằng cách chuyển tiền nhưng anh grab từ chối.

Cụ thể câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Mình vừa bắt gặp một anh Grab Bike phải chấp nhận ăn 12 chiếc bánh mỳ và 6 cốc trà sữa của khách đặt mua xong bùng hàng.

 Grab

Câu chuyện thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng

Anh ấy vừa ăn vừa kể trong ấm ức. 12 cái bánh mỳ pate và 6 ly trà sữa, tôi hỏi chỗ đó tổng cộng bao nhiều tiền thì anh nói là 400 nghìn chứ ít hỏi gì.

Anh một mình không hết, anh còn gọi bạn ra ngồi cùng. Khổ thân, đúng ngày mùng 1 của người ta”.

Dân mạng sau khi biết được câu chuyện đã tỏ ra bức xúc cũng như đồng cảm với anh tài xế:

“Biết bao vụ bỏ bom như này rồi mà đọc vẫn thấy tức. Người ta bỏ tiền bỏ công sức ra để kiếm cơm chứ không phải làm trò mua vui cho các bạn! Nếu bạn khách bỏ bom trong câu chuyện trên có đọc được, nếu còn trái tim thì nên xin lỗi anh tài xế”.

Mỗi công việc đều có khó khăn, vất vả riêng nhưng những trường hợp “thượng đế” bỏ bom như thật thật khó chấp nhận bởi công sức của người khác không được tôn trọng. Sau câu chuyện này, mong rằng mỗi người trong chúng ta sẽ có ý thức hơn trong việc đặt, giao hàng.

Tác giả: Vũ Hà

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: Grab , bùng hàng , grab bike , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP