Giới trẻ

Loạt ảnh đẹp như tranh vẽ của gia đình Hồ Ngọc Hà trong MV mới

Những hình ảnh đẹp như cổ tích của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý cùng hai con sinh đôi khiến khán giả càng mong ngóng MV mới của cô.

Ngày 15/11, trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà khoe ảnh vợ chồng cô cùng hai con sinh đôi tham gia MV chuẩn bị ra mắt mang tên "Gặp đúng lúc yêu đúng người".

"Kỷ niệm hạnh phúc gia đình. Gặp đúng lúc yêu đúng người - ca khúc được nhạc sĩ Châu Đăng Khoa lấy cảm hứng sáng tác từ tình yêu của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, như một món quà dành tặng nhân dịp tháng sinh nhật gia đình Hồ Ngọc Hà", nữ ca sĩ chia sẻ.

"Mọi người có đoán được những cảnh quay các con của Hà sẽ như nào không ạ. Bật mí sau MV này mấy đứa nó không nhìn mặt tui nữa. Xem xong sẽ rõ", nữ ca sĩ sinh năm 1984 bật mí về MV chuẩn bị ra mắt.

Những hình ảnh tình tứ của Hà Hồ và Kim Lý trong MV được nhiều fan quan tâm.

Cách đây 6 năm, Kim Lý từng là nam chính trong MV "Cả một trời thương nhớ". Đây cũng là MV xe duyên giúp họ trở thành một đôi và thành vợ chồng.

Leon và Lisa được cho là sẽ chiếm spotlight của bố mẹ trong MV "Gặp đúng lúc yêu đúng người".

Những hình ảnh đẹp như trong truyện cổ tích của MV với sự diễn xuất của 4 người trong gia đình Hồ Ngọc Hà khiến fan nóng lòng được thưởng thức sản phẩm âm nhạc mới của nữ ca sĩ quê Quảng Bình.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ, để có được những cảnh quay đẹp, tự nhiên cùng hai nhóc tì, ê-kíp của cô cũng khá vất vả.

Lisa và Leon là "trái ngọt" tình yêu của Hà Hồ - Kim Lý. Cặp song sinh chào đời vào tháng 11/2020.

Sau 6 năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đẹp đôi, hạnh phúc nhất Vbiz.

Tác giả: Thái An

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP