Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe ảnh chụp cùng chồng và 3 con, Kim Lý kể chuyện hồi mới yêu

Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ tấm ảnh cô chụp cùng chồng, Subeo và cặp song sinh mới chào đời; trong khi Kim Lý tung ảnh cũ, kể chuyện thời mới yêu nhau.

Trong tấm ảnh vừa chia sẻ, Hồ Ngọc Hà bế bé trai, còn Kim Lý bế bé gái. Hai bé đều đang say sưa ngủ. Subeo - con trai lớn của nữ ca sĩ - ngồi giữa, nở nụ cười hạnh phúc.

Tấm ảnh vừa được Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ tấm ảnh này vào đúng ngày sinh nhật của cô, 25/11. "Nữ hoàng giải trí" cũng gửi lời cảm ơn bạn bè, người hâm mộ trong thời gian qua đã gửi tới cô những lời chúc mừng hạnh phúc. Nữ ca sĩ tiết lộ thêm, do diễn biến của dịch COVID-19 nên bố mẹ chồng cô chưa thể tới Việt Nam gặp các cháu. Tuy vậy, mỗi ngày ông bà đều gọi facetime trò chuyện với cặp song sinh.

Trong khi đó, Kim Lý chia sẻ lại loạt ảnh được chụp tại một sự kiện vào ngày 28/6/2017. Theo tiết lộ của ngôi sao phim Vệ sĩ Sài Gòn, đó là thời điểm cả hai nhận ra tình cảm mà họ dành cho nhau. Anh vẫn nhớ vào khoảnh khắc đó Hồ Ngọc Hà trông đặc biệt thế nào. Và cũng kể từ đó, họ luôn ở bên nhau, mối quan hệ không phải lúc nào cũng êm ả nhưng rất tuyệt vời.

Loạt ảnh cũ về Hồ Ngọc Hà mà Kim Lý vừa chia sẻ.

"Em là người yêu, người bạn tốt nhất, là tri kỷ, là mẹ của con anh. Ở bên em, cuộc sống trở nên thật tuyệt vời" - Kim Lý dành những lời có cánh cho Hồ Ngọc Hà.

Nam diễn viên cũng cho hay, Hồ Ngọc Hà luôn khiến anh trở nên tốt hơn và những đứa con là điều tuyệt vời nhất với anh. Kim Lý hứa sẽ gìn giữ và trân trọng tình cảm này cho tới khi cái chết chia lìa họ.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý gặp nhau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi đăng ký kết hôn và có chung cặp song sinh gồm một trai, một gái.

Tác giả: Sao Việt

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP