Giải trí

Hồ Ngọc Hà khoe lần đầu đi ăn cưới ở Mỹ và bất ngờ với biểu cảm của Kim Lý khi làm phù rể

Biểu cảm của Kim Lý khi làm phù rể khiến Hồ Ngọc Hà bất ngờ và gọi anh là "thanh niên nghiêm túc".

Trên trang ảnh cá nhân, Hồ Ngọc Hà vừa chia sẻ loạt khoảnh khắc đi dự một đám cưới ở nước ngoài. Chú thích cho hình ảnh, giọng ca "Tìm lại giấc mơ" viết: "Lần đầu đi dự đám cưới ở Mỹ. Lát xem bạn nam làm phù rể thế nào".

Ngay sau đó, Hồ Ngọc Hà cập nhật thêm hình ảnh Kim Lý xuất hiện bảnh bao khi diện trang phục vest. Cô còn trêu đùa người yêu là "thanh niên nghiêm túc" khi đứng cùng dàn phù rể và dìu dắt cô dâu trong nghi thức lễ cưới.

Hình ảnh Hồ Ngọc Hà lần đầu đi dự đám cưới ở Mỹ.

Được biết, dù có lịch làm việc khá bận rộn, nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để có mặt trong ngày vui của người thân Kim Lý.

Từ ngày công khai mối quan hệ tình cảm cho đến nay, nam diễn viên "Hương Ga" vẫn sánh đôi cùng "nữ hoàng giải trí" trong mọi sự kiện và ở cả cuộc sống đời thường.

Về phía Hồ Ngọc Hà, cô chọn cách thoải mái thể hiện tình cảm với người yêu chứ không kín tiếng như những mối tình trước. Cuối năm 2018, Hồ Ngọc Hà còn thoải mái đưa bố mẹ và con trai đầu lòng là bé Subeo sang Thụy Điển để gặp gỡ gia đình Kim Lý.

Dù chưa có kế hoạch kết hôn, nhưng theo tâm sự của Kim Lý anh luôn cảm thấy hạnh phúc khi có một người bạn gái tâm lý, tuyệt vời từ vẻ ngoài cho đến tình cách.

Thậm chí, Kim Lý còn mạnh miệng tuyên bố: "Tôi muốn có con với Hồ Ngọc Hà. Nếu không muốn có một đứa con, một gia đình với Hà, tôi sẽ không ở bên cô ấy".

Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt khoảnh khắc khi Kim Lý làm phù rể.

Từ khi công khai mối quan hệ tình cảm cho đến nay, Hồ Ngọc Hà thoải mái sánh đôi cùng Kim Lý trong các sự kiện giải trí.

Cuối năm 2018, gia đình Hồ Ngọc Hà còn gặp gỡ người thân Kim Lý tại Thụy Điển.

Tác giả: Ngọc Anh

Nguồn tin: thegioitre.vn

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP