Giới trẻ

Lộ danh tính cô gái được bạn trai cầu hôn bằng drone tại Hà Nội

Mới đây khắp cõi mạng xôn xao vì màn cầu hôn siêu độc lạ và tâm huyết bằng những chiếc drone trên bầu trời Hà Nội của một anh chàng đã gây chú ý.

Theo đó, chính chủ chọn địa điểm tại Mỹ Đình, sau đó thể hiện màn trình diễn bằng drone với hình ảnh chiếc nhẫn kim cương và dòng chữ “Làm vợ anh nhé”.

Chẳng cần phải nói, cô gái được cầu hôn đã đồng ý làm vợ ngay lập tức. Nhiều chị em tỏ ra ghen tỵ và đồng loạt xin vía gấp.

Màn cầu hôn bằng drone trên ngay lập tức được các diễn đàn trên MXH ấn nút chia sẻ. Một số chị em còn vui tính tag bạn trai vào để cùng học hỏi.

Được biết, nữ chính trong màn cầu hôn đậm chất ngôn tình này là Phạm Hạnh Quyên, sinh năm 2001, hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Hạnh Quyên vốn là cựu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, từng tham gia cuộc thi hoa khôi tại trường đại học. Ngay cả trước khi tốt nghiệp, cô nàng đã một “weather girl”, là MC Thời tiết tại Đài Truyền hình Việt Nam.

Ngoài ra Hạnh Quyên cũng có mối quan hệ thân thiết với các BTV nhà đài khác, điển hình là MC Mai Ngọc.

Vốn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, chiều cao trên 1m70, Hạnh Quyên thu hút mọi ánh nhìn từ phía đối diện.

Tuy không tiết lộ quá nhiều về gia đình lên mạng xã hội, nhưng với profile đỉnh của chóp như vậy, cộng đồng mạng tin chắc rằng gia thế của Hạnh Quyên cũng không phải là dạng vừa.

Qua màn cầu hôn chất lượng như vậy, netizen càng củng cố niềm tin rằng Hạnh Quyên đã tìm được đúng người, mây tầng nào gặp mây tầng đó.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP