Giải trí

Lộ bằng chứng hẹn hò giữa Hoa hậu Kỳ Duyên và tình cũ của Á hậu Tú Anh

Tình cũ của Á hậu Tú Anh không ngần ngại đăng bức ảnh Kỳ Duyên chơi golf lên trang cá nhân của mình.

Cách đây ít giờ, Kỳ Duyên cập nhật lên trang cá nhân loạt hình ảnh đi tập golf kèm dòng trạng thái: "Một trải nghiệm mới, niềm vui mới vừa giảm stress, rèn luyện sức khoẻ, vừa giúp bản thân từ tốn, bình tĩnh hơn. Nhất định là sẽ bổ sung ngay vào thời khoá biểu hằng tuần bộ môn văn minh này..." Trong ảnh, cô mặc áo crop-top đen kết hợp quần thể thao và mũ lưỡi trai cùng màu khoe vòng eo con kiến và vóc dáng quyến rũ.

Điều đáng chú ý là một tài khoản instagram của doanh nhân tên Nam, người từng được biết đến là người yêu cũ của Á hậu Tú Anh, hình ảnh một cô gái có vóc dáng, mái tóc và trang phục giống hệt Kỳ Duyên cũng được đăng tải.

Bức ảnh của cô gái giống 100% trang phục và màu tóc với Kỳ Duyên được đăng tải trên trang cá nhân của doanh nhân tên Nam.

Sau đó, cả vị doanh nhân và Hoa hậu đều đăng tải bức ảnh ngồi bên bàn ăn với các chi tiết trên mặt bàn, thậm chí cả thức ăn trong bếp lẩu và khung cảnh có sự tương đồng thấy rõ.

Từng chi tiết trên bàn ăn, thậm chí cả thức ăn trong bếp lẩu cũng có sự tương đồng thấy rõ giữa hai bức ảnh.

Từ những bằng chứng đáng ngờ này, cư dân mạng suy đoán rằng cả hai đã dùng bữa tối bên nhau sau khi cùng nhau đi tập golf. Đây có thể được xem là một cuộc hẹn hò.

Một sự trùng hợp nữa là, vị doanh nhân này từng vướng tin đồn hẹn hò Kỳ Duyên vào năm 2016. Thời điểm đó, Kỳ Duyên còn đang có bạn trai là doanh nhân Tạ Công Sơn. Sự tình là vị doanh nhân có đăng tải lên trang cá nhân bức hình một cô gái quay nghiêng được cho là Kỳ Duyên. Tuy nhiên sau đó vị doanh nhân này đã lên tiếng phủ nhận.

Kể từ khi chia tay doanh nhân Tạ Công Sơn vào đầu năm 2017, trong hơn 1 năm qua, Kỳ Duyên khá kín trong chuyện tình cảm riêng tư. Trong khi đó, Á hậu Tú Anh sau khi chia tay doanh nhân tên Nam đã yêu em trai của BTV Ngọc Trinh và hiện tại đang vướng tin đồn hẹn hò doanh nhân Phillip Nguyễn - em chồng của Tăng Thanh Hà.

Tác giả: HH

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP