Giải trí

Hoa hậu Kỳ Duyên: “Dính nhiều scandal vì tôi quá…vô tư”

“Lúc đấy, tôi còn trẻ, còn vô tư quá nên không ý thức được vị trí của một Hoa hậu”, Kỳ Duyên trải lòng. Người đẹp gốc Nam Định cũng cảm thấy buồn khi bị gọi là “Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”.

Chiều ngày 5/11, Lễ công bố cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018 đã diễn ra tại Hà Nội. Ngoài sự đồng hành của Hoa hậu Đền Hùng Giáng My, Hoa hậu biển Việt Nam 2016 Thùy Trang, Á hậu Khánh Phương, buổi họp báo còn có sự xuất hiện của MC Kỳ Duyên và Hoa hậu Kỳ Duyên.

Đây là lần đầu tiên hai người đẹp tên Duyên cùng hội ngộ nên thu hút nhiều sự chú ý. Bên cạnh MC Kỳ Duyên diện váy đen quý phái, Hoa hậu Kỳ Duyên nổi bật với váy trắng gợi cảm và khuôn mặt trang điểm khác lạ.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã trưởng thành hơn, nhìn nhận về những lỗi lầm trong quá khứ một cách chững chạc, thẳng thắn....

Chia sẻ với báo chí trước sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết hiện tại cô đã đủ tự tin và đợi thời điểm chín chắn hơn sẽ tham dự cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. “Đến thời điểm hiện tại, tôi thấy sự tự tin cũng đã đủ rồi. Chỉ là thấy tuổi của mình so với các chị còn đang rất nhỏ. Tôi gần như là nhỏ tuổi nhất trong tất cả các chị là Hoa hậu hoặc Á hậu. Đến khoảng 23 hoặc 24 tuổi, khi mình cảm thấy đủ chín chắn hơn thì sẽ đi thi”, Kỳ Duyên nói.

Hiện tại, Kỳ Duyên cảm thấy chưa có cuộc thi nhan sắc nào phù hợp. Cô đang tập trung vào nhiều dự án lớn cũng như bị hút bởi sức hấp dẫn của sàn diễn thời trang. Gần đây, Hoa hậu Kỳ Duyên còn gây chú ý khi làm HLV của chương trình "The Look".

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy buồn khi bị coi là “Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”.

Nhắc lại những lùm xùm mà người đẹp từng vấp phải như hút thuốc lá, nghi vấn say xỉn ở quán bar, lộ dáng ngủ hớ hênh…, Kỳ Duyên trả lời với sự chững chạc: “Nói về những scandal trước đây của tôi, nguyên nhân chính có thể bởi sự vô tư của mình. Lúc đấy tôi còn rất trẻ. Tôi không ý thức được vị trí của mình. Sau tất cả, tôi có được những kinh nghiệm cho bản thân. Mình trưởng thành hơn, tự cố gắng hoàn thiện bản thân nhiều hơn”, Kỳ Duyên thẳng thắn nói.

Hoa hậu Việt Nam 2014 cũng chia sẻ rằng, bản thân cảm thấy buồn khi bị coi là “Hoa hậu nhiều scandal nhất Việt Nam”. Tuy nhiên, Kỳ Duyên coi đó là bài học cũng như động lực để dần dần thay đổi. Cô nói: “Trong hơn một năm nay, tất cả những người đã theo dõi sẽ thấy tôi đã nỗ lực như thế nào. Tôi không có thói quen nói nhiều. Tôi sẽ hành động nhiều hơn so với lời nói của mình”.

Xuất hiện tại Lễ công bố cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam toàn cầu, Hoa hậu Kỳ Duyên trẻ trung với chiếc váy ôm màu trắng.

Người đẹp khoe vóc dáng chuẩn trước ống kính.

So với thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, gương mặt của Kỳ Duyên bị cho rằng quá khác lạ...

Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng khi lần đầu gặp gỡ thần tượng, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Các người đẹp chụp ảnh kỷ niệm tại sự kiện.

Hoa hậu đền Hùng Giáng My.

Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo và Hoa hậu biển Thuỳ Trang cũng có mặt để cổ vũ cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2018.

Tác giả: Nguyễn Hằng (Ảnh: Hòa Nguyễn)

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP