Số hóa

Lộ ảnh được cho là iPad Mini 6

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho biết, màn hình của mẫu iPad Mini 6 sẽ có kích thước khoảng 8,3-9 inch, lớn hơn các sản phẩm tiền nhiệm.

Tài khoản xleaks7 vừa đăng tải lên Twitter một số hình ảnh được cho là khung nhôm của chiếc iPad Mini 6. Theo đó, thế hệ iPad Mini mới sẽ sở hữu hàng loạt nâng cấp đáng giá, như thiết kế mới vuông vức, màn hình lớn hơn, các phần viền cân đối.

Hình ảnh khung viền iPad Mini 6.

Theo những hình ảnh rò rỉ, Apple sẽ loại bỏ phím home vật lý ở mặt trước của mẫu máy này. Thay vào đó, cảm biến vân tay Touch ID sẽ được tích hợp vào phím nguồn đặt ở cạnh trên. Có thể thấy, ngoại hình tổng thể của iPad Mini 6 sẽ có nhiều nét tương đồng với iPad Air 4.

Theo PhoneArena, màn hình của mẫu iPad Mini 6 sẽ có kích thước lớn hơn các sản phẩm tiền nhiệm, khoảng 8,3-9 inch. Tuy nhiên, nhiều khả năng màn hình này sẽ không được trang bị công nghệ Mini LED.

Mặt lưng của máy sẽ được trang bị một camera với kích thước lớn, tương tự iPad Air 4. Ngoài ra, một thay đổi khác nằm ở cổng kết nối USB-C, thay vì Lightning như trước.

Một số nguồn tin rò rỉ trước đây cho biết, iPad Mini 6 sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Mẫu máy này cũng được cho là sẽ sử dụng bộ xử lý A15, tương tự thế hệ iPhone 13 mà Apple chuẩn bị giới thiệu. Dự kiến, máy sẽ có 3 phiên bản màu sắc gồm đen, bạc và vàng.

Hiện tại, các thông tin khác về cấu hình chi tiết, camera hay mức giá của sản phẩm này vẫn chưa được tiết lộ.

Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP