Giải trí

Lại Bắc Hải Đăng: Chọn Phan Đăng dẫn 'Ai là triệu phú' không bất ngờ

Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng, Phó Ban Sản xuất các chương trình giải trí, thành viên hội đồng xét tuyển MC dẫn chương trình “Ai là triệu phú” chia sẻ với Tiền Phong về lựa chọn nhà báo Phan Đăng.

Phan Đăng được chọn dẫn “Ai là triệu phú” có phải là điều bất ngờ đối với anh và hội đồng tuyển chọn? Anh có nhận xét gì về người dẫn mới?

Chúng tôi lựa chọn nên không bất ngờ! Phan Đăng là nhân tố chúng tôi nghĩ đến, trực tiếp mời dự tuyển nên chắc chắn nằm trong số những ứng viên tốt nhất.

Chọn người chưa bao giờ dẫn chương trình truyền hình, thậm chí chiều 18/12 còn nói rằng không tự tin dẫn liệu có phải là điều mạo hiểm?

Tôi lại cho rằng Phan Đăng cứ là một nhà báo, một cây viết, và mang sự thông thái, hiểu biết của cậu ấy vào chương trình sẽ là điều dễ tiếp nhận hơn một MC nào đó cố gắng học theo phong thái của MC Ai là triệu phú.

Phan Đăng trong buổi ghi hình chương trình "Ai là triệu phú" đầu tiên năm 2018

Được biết anh chính là người hướng dẫn Phan Đăng tập thử, quá trình này diễn ra như thế nào?

Tôi nghĩ tôi đã hết sức mình, và Phan Đăng cũng đã hết sức cố gắng.

Không thể phủ nhận bản sắc và hình ảnh gắn bó lâu năm của MC Lại Văn Sâm với chương trình, anh có lo ngại khán giả không quen và phản ứng với Phan Đăng?

Khán giả yêu chương trình chắc chắn sẽ rất bao dung và tích cực đón nhận! Hôm nay tôi có nghe lỏm được câu trả lời phỏng vấn giữa Phan Đăng và chương trình Café sáng rất hay, và xin phép được trích dẫn: Con người nào cũng có thể thay thế, nhưng không thể thay thế những biểu tượng, và anh Sâm là biểu tượng của chương trình. Tôi thực sự cảm động và tự hào về điều đó. Tôi luôn là một khán giả khó tính với mọi MC.

Bùi Đức Bảo là MC trẻ nhưng khá hoạt ngôn, hội đồng có cân nhắc nhiều giữa hai lựa chọn này không?

Tất nhiên rồi. Chúng tôi còn đặc biệt quan tâm Đinh Tiến Dũng. Và hy vọng sớm có cơ hội được làm việc với Dũng trong tương lai gần

Xin thay mặt ê kíp sản xuất cảm ơn các ứng viên đã yêu mến chương trình, cảm ơn khán giả đã quan tâm đón nhận và theo dõi Ai là triệu phú.

Tác giả: BẢO HÂN

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP