Giải trí

Nhà báo Phan Đăng, luồng gió mới trên ghế nóng Ai là triệu phú

Ngay lần đầu tiên lên sóng, MC mới của Ai là triệu phú – nhà báo Phan Đăng đã nhanh chóng gây ấn tượng theo cách riêng của mình.

Chiều 19/12, PV báo Người Đưa Tin đã có cơ hội “mục sở thị” buổi ghi hình đầu tiên của Nhà báo Phan Đăng trên cương vị là người “cầm trịch” ghế nóng chương trình Ai là triệu phú tại trường quay S16 của Đài truyền hình Việt Nam.

Theo ghi nhận của PV, buổi ghi hình Ai là triệu phú số đầu tiên của năm 2018 bắt đầu từ lúc 15h. Dù tiết trời Hà Nội khá lạnh, nhưng rất đông khán giả đã có mặt từ lúc 13h, hồi hộp chờ đợi sự dẫn dắt của người dẫn chương trình mới. Nhà báo Phan Đăng cũng có mặt rất sớm để chuẩn bị cho buổi ghi hình.

Phong thái tự tin của nhà báo Phan Đăng trong lần đầu tiên dẫn chương trình Ai là triệu phú.

Không khí trường quay nóng dần lên khi người “cầm trịch” mới của chương trình – nhà báo Phan Đăng chính thức xuất hiện trong sự chào đón, cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Ngay lần đầu tiên lên sóng với vai trò, nhà báo Phan Đăng không giấu được cảm xúc hồi hộp, bỡ ngỡ. Anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng cùng ê-kíp Ai là triệu phú hướng dẫn, góp ý chi tiết về hướng máy, vị trí đứng hợp lý để có góc quay đẹp nhất. Và rất nhanh MC Ai là triệu phú đã “nhập cuộc” với phong thái rất tự tin.

Quả thật, Phan Đăng đã đồng hành cùng các người chơi theo cách riêng của mình, anh luôn cố gắng tạo không khí thoải mái nhất giúp họ bớt căng thẳng để vượt qua những câu hỏi hóc búa. Chính khả năng hoạt ngôn, dí dỏm, lối dẫn tự nhiên, cùng sự hiểu biết phong phú về nhiều lĩnh vực đã giúp Phan Đăng nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả hâm mộ.

Nhà báo Phan Đăng luôn cố gắng giảm áp lực, căng thẳng cho người chơi.

Với màn “chào sân” khá ấn tượng, nhà báo Phan Đăng hứa hẹn sẽ là luồng gió mới cho gameshow hot Ai là triệu phú.

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP