Giới trẻ

Kinh hoàng: Nam thanh niên bị nhóm hàng chục người làm nhục, lột đồ tra tấn như thời Trung cổ rồi đào hố chôn sống

Một nhóm nam thanh niên đã bắt giữ 1 nam thanh niên khác rồi lột hết đồ làm nhục người này. Thậm chí nhóm người này còn gọi điện cho người thân của nam thanh niên khiêu khích. Nhưng kinh hoàng hơn là việc nam thanh niên suýt bị chôn sống.

Mới đây MXH xôn xao chia sẻ đoạn clip về vụ hành hung, làm nhục người khác khiến người xem không khỏi phẫn nộ.

Theo những đoạn clip được đăng tải, 1 nam thanh niên bị lột hết đồ, trên người chỉ còn 1 chiếc quần lót bị 1 nhóm gần 10 thanh niên khác vây quanh. Nhóm người này sau khi lột đồ người này, bắt người này quỳ xuống 1 bãi đất trống thì bắt đầu quay clip nhục mạ.

Nam thanh niên bị nhóm người hành hung ở nhiều địa điểm khác nhau. Ảnh cắt từ clip.

Sau đó nhóm người này tiếp tục di chuyển đưa nam thanh niên đến bên 1 cây cầu. Tại đây, hành vi của nhóm người còn quá đáng hơn khi gọi điện cho người thân của nam thanh niên, làm nhục người này trước mặt người thân.

Người đàn ông áo đen cầm đầu nhóm người gọi điện thoại cho người nhà nam thanh niên. Ảnh cắt từ clip.

Theo nội dung cuộc gọi, nguyên nhân được cho là xuất phát từ mâu thuẫn về tiền bạc.

Và đỉnh điểm của sự việc là nam thanh niên bị nhóm người này trùm đầu bằng 1 chiếc bao tải và đẩy xuống hồ chôn sống. Nhưng phẫn nộ hơn cả là hành vi và lời nói đầy sự vũ nhục và coi thường tính mạng của người khác của nhóm người.

Nam thanh niên bị nhóm người tra tấn rồi chôn sống xuống hố. Ảnh cắt từ clip.

Trong khi nam thanh niên chỉ có thế bất lực làm theo mọi yêu cầu quá đáng của nhóm người.

Khoảnh khắc nam thanh niên bị trùm đầu, đẩy xuống hố rồi chôn sống còn nhóm người thì cười đùa, cượt nhả khiến người xem không khỏi phẫn nộ, bức xúc.

Nam thanh niên bị hành hung và chôn sống dưới hố sâu. Ảnh cắt từ clip.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Các ý kiến đều không thể kìm nổi sự bức xúc, phẫn nộ trước hành vi của nhóm người này. Dù chưa biết nguyên nhân của sự việc nhưng hành vi làm nhục, hành hung người khác như vậy của nhóm người là không thể chấp nhận, thậm chí còn vi phạm pháp luật.

Nhiều ý kiến cũng cho rằng, cơ quan chức năng cần vào cuộc để giải quyết. Vụ việc nói trên được cho là xảy ra tại TP Vinh, Nghệ An.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin.

Tác giả: HẠ VŨ

Nguồn tin: Pháp luật và Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP