Giải trí

Khánh Đơn hạnh phúc khi bạn gái kém 8 tuổi mang thai dù chưa đám cưới

Khánh Đơn thông báo tin vui trên trang cá nhân khi bạn gái Huỳnh Như tiết lộ đã mang thai con gái.

Khánh Đơn và bạn gái kém 8 tuổi- Huỳnh Như. Huỳnh Như sinh năm 1995 và hiện là ca sĩ tự do.

Mới đây, ca sĩ Khánh Đơn bất ngờ thông báo tin vui khi bạn gái Huỳnh Như đã mang thai sau 2 năm chung sống.

“Có những hạnh phúc không thể nói hết bằng lời. Niềm vui nối tiếp niềm vui. Mong chờ cuối cùng cũng trọn vẹn, trên môi em đã có nụ cười thật hạnh phúc. Ba chào con gái yêu, ba yêu con và mẹ. Ba yêu gia đình mình”- Khánh Đơn nghẹn ngào.

Trong khi đó, Huỳnh Như cũng không giấu được xúc động trước tin vui mang thai. Cô chia sẻ: “Cuối cùng cũng hoàn mỹ mọi mơ ước, nghiệm ra rằng chỉ cần sống tốt trời cao sẽ tự có an bài. Chúc mừng cô gái nhé. Cô thật hạnh phúc và may mắn nhất trên đời”.

Khánh Đơn và bạn gái Huỳnh Như tình cờ gặp gỡ trong một buổi tiệc của người bạn chung sau đó nảy sinh tình cảm. Cặp đôi đã có 2 năm gắn bó bên nhau.

Khánh Đơn từng chia sẻ sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, anh sống cùng con trai và từng nghĩ sẽ không bao giờ yêu ai nữa. Nhưng khi gặp Huỳnh Như, nam ca sĩ đã bị rung động.

“Tôi nhận ra bản thân có thể không cần người yêu, nhưng con trai rất cần một người phụ nữ chăm sóc để phát triển hoàn thiện nhất có thể. Dù chưa từng làm mẹ nhưng Như hoàn thành trách nhiệm của một người mẹ khá tốt. Tôi cảm ơn Như và rất vui về điều đó”- Khánh Đơn nói.

Được biết, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng Khánh Đơn và bạn gái kém 8 tuổi đã đăng ký kết hôn vào ngày 24/12/2018.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP