Số hóa

iOS 10 beta 5 của Apple có những thay đổi mới gì?

Bản cập nhật iOS 10 Beta 5 Apple mới phát hành ngay chỉ một tuần sau khi phát hành iOS 10 Beta 4. Mang đến một vài thay đổi nhỏ về giao diện và bên trong hệ điều hành sắp ra mắt iOS 10.

Smart Battery Case

Nếu bạn đang sử dụng vỏ bảo vệ đồng thời là sạc pin thông minh Smart Battery Case của Apple, bạn có thể vui mừng vì giờ nó đã tương thích với iPhone chạy iOS 10.

Photos

Apple sẽ thay đổi dữ liệu nhận dạng khuôn mặt trên iOS 10 Beta 5, dữ liệu sẽ được thiết lập lại. Vì vậy nếu bạn có nhiều hình ảnh, hãy chuẩn bị tâm lý cho một quá trình scan mới. Nó sẽ ngốn mất khoảng 2 giờ để load ảnh của bạn.

Âm thanh khoá mới

Sau âm bàn phím đã được cập nhật trên Beta 4 (với phím Space và Delete có âm thanh độc đáo riêng), âm thanh khoá thiết bị đã thay đổi trên Beta 5. Âm thanh cổ tích cũ đã được thay thế bởi âm thanh mới nghe như tiếng đóng cửa.

Thẻ Trung tâm điều khiển âm nhạc được tinh chỉnh

Now Playing trên Beta 4 (trái) và Beta 5.

Thẻ Now Playing và biểu tượng Output trong Trung tâm điều khiển đã có sự thay đổi nhỏ, không còn là biểu tượng tai nghe chụp như trong Beta 4 mà là một hình tam giác với các vòng âm thanh toả ra trong Beta 5. Xem hình trên.

Widgets

Bảng widgets (ứng dụng nhỏ) mới, hiển thị khi vuốt sang bên phải từ màn hình khóa giờ đã bổ sung thêm thông tin ngày tháng.

Bảng Widgets mới (bên phải).

Widget của các hãng bên thứ ba cũng có background tối hơn
Widget của các hãng bên thứ 3 có màu nền tối hơn.

Tác giả bài viết: Anh Thư

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP