Thể thao

Iniesta rạng rỡ ra mắt CLB mới

Ngay sau khi chia tay Barcelona, Iniesta đã chính thức ký hợp đồng với CLB Vissel Kobe (Nhật Bản). Ngày hôm qua, tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha đã chính thức ra mắt CLB mới.

Sau khi chia tay Barcelona, Iniesta đã quyết định ký hợp đồng với CLB Vissel Kobe (Nhật Bản). Một trong lý do chính khiến tiền vệ tài hoa người Tây Ban Nha quyết định chuyển tới CLB này thi đấu bởi ông chủ Hiroshi Mikitani của Vissel Kobe.

Iniesta rạng rỡ ra mắt CLB Vissel Kobe

Hiroshi Mikitani chính là CEO của tập đoàn Rakuten, đối tác tài trợ trên áo đấu của CLB Barcelona mùa giải này. Với mối quan hệ thân thiết, ông đã thuyết phục Iniesta từ chối Trung Quốc để sang Vissel Kobe thi đấu.

Bên cạnh đó, theo vài nguồn tin, Iniesta cũng muốn nhân cơ hội này để mở rộng việc quảng báo cho hãng rượu vang có tên Bodega Iniesta của mình sang thị trường Nhật Bản và xa hơn là ở châu Á.

Chi tiết hợp đồng giữa Iniesta và CLB Vissel Kobe chưa được tiết lộ nhưng theo vài nguồn tin, cầu thủ này đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB Nhật Bản.

Iniesta sẽ mang áo số 8 ở CLB Vissel Kobe

Phát biểu trong ngày ra mắt đón Iniesta, ông chủ Hiroshi Mikitani cho biết: “Tôi vui mừng thông báo Iniesta đã ký hợp đồng với CLB Vissel Kobe sau khi trải qua sự nghiệp huy hoàng ở Barcelona. Hy vọng rằng anh ấy sẽ thành công với chúng tôi”.

Tại CLB Vissel Kobe, Iniesta vẫn sẽ mang áo số 8 huyền thoại. Ở CLB này, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ sát cánh với tiền đạo người Đức, Lukas Podolski. Hiện tại, Vissel Kobe đang đứng thứ 10 trên BXH giải Nhật Bản.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: Vissel Kobe , Iniesta , barcelona

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP