Thể thao

Iniesta rơi lệ thông báo chia tay Barcelona

Ngày hôm qua, tiền vệ Andres Iniesta đã chính thức nói lời chia tay Barcelona sau 22 năm gắn bó. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ chuyển sang Trung Quốc thi đấu.

Ngày hôm qua, tiền vệ Iniesta đã tổ chức buổi họp báo để công bố quyết định chia tay Barcelona. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ rời khỏi Nou Camp sau khi mùa giải này kết thúc vì hết hạn hợp đồng với CLB.

Iniesta thông báo chia tay Barcelona

Trong buổi họp báo, Iniesta đã không kìm được những giọt nước mắt. Anh cho biết: “Đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại đây. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về quyết định này. Với tôi, Barcelona luôn là CLB xuất sắc nhất thế giới. CLB đã cho tôi rất cả mọi thứ. Tôi muốn cảm ơn những người đồng đội và những người đã làm việc cùng mình. Họ đã giúp tôi trở nên tốt hơn.

Mục tiêu của tôi là gặt hái được thành công cùng CLB và tôi đã làm được điều đó. Tôi đã giành vô số danh hiệu và trải qua nhiều khoảnh khắc quan trọng. Tôi rất tự hào vì điều đó và cảm thấy hạnh phúc khi khoác lên mình chiếc áo của Barcelona”.

Cũng trong buổi họp báo, Iniesta xác nhận sẽ không chơi bóng ở châu Âu. Nhiều khả năng, cầu thủ này sẽ sang thi đấu ở Trung Quốc. Thời gian qua, báo giới Tây Ban Nha đã liên tục loan tin về khả năng Iniesta sẽ tới CLB Chongqing Dangdai Lifan.

Anh nói thêm: “Tôi nghĩ rằng vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Tôi đã nói rằng mình sẽ không bao giờ đối đầu với Barcelona. Vì vậy, tôi sẽ không chơi bóng ở châu Âu nữa. Tôi sẽ đưa ra câu trả lời cuối cùng vào cuối mùa giải”.

Iniesta gia nhập lò đào tạo trẻ của Barcelona vào năm 1996. Tới năm 2002, anh được đôn lên đội 1 và cống hiến cho Barcelona tới tận bây giờ. Trong sự nghiệp, Iniesta được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới. Anh đã đóng góp lớn giúp Barcelona gặt hái thành công lớn trong nhiều năm qua. Trong sự nghiệp, Iniesta đã 4 lần vô địch Champions League, giành 8 chức vô địch La Liga (sắp tới nhiều khả năng sẽ là 9), 6 cúp nhà Vua Tây Ban Nha, 3 siêu cúp châu Âu, 3 FIFA Club World Cup…

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP