Thể thao

Ibrahimovic tiết lộ không có ý định trở lại MU

Tiền đạo người Thụy Điển cho rằng anh không hề có hứng thú với việc trở lại sân Old Trafford dưới dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

Quãng thời gian thi đấu nổi bật trong màu áo LA Galaxy tại MLS đã chứng minh Ibrahimovic vẫn chưa quá già và đủ khả năng trở lại MU dưới dạng cho mượn. Nhất là trong bối cảnh Jose Mourinho, người thầy mà anh luôn kính trọng, đang đứng trước búa rìu chỉ trích vì thành tích nghèo nàn của CLB.

Dù vậy, tiền đạo người Thụy Điển cho rằng cơ thể của mình cần nghỉ ngơi sau một quãng thời gian dài thi đấu đỉnh cao. Bên cạnh đó, sau những thành công đạt được, Ibrahimovic không quá mặn mà với việc trở lại xứ sở sương mù.

Tiền đạo người Thụy Điển chơi khá hay trong màu áo MU.

Chia sẻ với Sky Sports, anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng mình đang ở trong tình cảnh mà bản thân phải có sự cân bằng tốt nhất giữa làm việc và nghỉ ngơi. Bởi lẽ, tôi vừa trở lại sau chấn thương và cũng lớn tuổi rồi".

Cầu thủ 37 tuổi này trải qua 2 mùa giải ở Manchester dưới thời HLV Jose Mourinho. Song, anh đã dính một chấn thương đầu gối nghiêm trọng và buộc phải chia tay "Quỷ đỏ".

"Trở lại MU không phải những gì tôi suy nghĩ, bởi chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa. Hơn nữa, tôi không biết phải nói gì, bởi tôi chưa bao giờ tập trung vào điều đó, không hề nghĩ đến điều này", Ibrahimovic nói thêm.

Sau khi chuyển tới MU từ PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do, cựu cầu thủ Barcelona sớm trở thành nguồn cảm hứng với những cổ động viên "Quỷ đỏ". Với chiếc áo số 9, Zlatan Ibrahimovic ghi 22 bàn thắng và có 8 pha kiến tạo cho MU, trở thành một trong những nhân tố quan trọng của HLV Mourinho khi ông cạnh tranh danh hiệu ở 2 mùa giải vừa qua.

Đồng thời, tiền đạo này cũng công khai ủng hộ người thầy cũ khi thuyền trưởng MU bị chỉ trích nặng nề bởi phong độ của CLB. Ibrahimovic cho rằng những lời lẽ tiêu cực hướng tới Mourinho không xuất phát từ kết quả thi đấu mà bởi tính cách của "Người đặc biệt".

"Tôi thấy bản thân mình cũng có chút giống ông ấy ở tình cảnh này. Chúng tôi có tầm nhìn, tin vào mọi thứ và nói những điều nhất định theo cách riêng của mình. Do đó, chúng tôi thường bị đổ lỗi và chỉ trích nhiều hơn khi kết quả không tốt", anh chia sẻ.

Anh có mối quan hệ rất tốt với vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

Tiền đạo người Thụy Điển nói thêm: "Chúng tôi tin vào những gì mình làm và sẽ làm điều đó cho đến khi kết thúc mớ hỗn độn đang xảy ra tại đây. Một số người là nhà phê bình, song số còn lại chỉ phóng đại mọi thứ lên. Một số người làm điều đó vì tiền nhưng cũng không ít cá nhân chỉ vì quá ghen tỵ. Nó cứ như một vòng tròn tuần hoàn vậy".

MU sẽ có cuộc đối đầu với Chelsea ở trận đấu sớm nhất vòng 9 Premier League. Đây sẽ là trận khó khăn của thầy trò HLV Jose Mourinho, bởi đại diện London đang có phong độ tốt. Việc giành 3 điểm trên sân Stamford Bridge sẽ là bước chạy đà hoàn hảo để "Quỷ đỏ" bước vào lịch thi đấu khó khăn sắp tới.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 8.



Tác giả: Thế Anh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: ibrahimovic , MU

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP