Thể thao

Ibrahimovic: 'Mỗi tuyển thủ Thụy Điển xứng đáng với một Quả Bóng Vàng'

Tiền đạo một thời của Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic viết lời khen trên Twitter sau trận Anh - Thụy Điển.

Thụy Điển để thua Anh trong trận tứ kết với tỷ số 0-2. Đây là trận đấu mà Anh chơi hay hơn và có hai bàn chỉ sau 58 phút bóng lăn.

Sau khi chứng kiến thất bại, ''người cũ'' Ibrahimovic động viên Thụy Điển trên mạng xã hội Twitter: ''Mỗi tuyển thủ Thụy Điển xứng đáng với một Quả Bóng Vàng. Những gì họ đã làm sẽ được nhớ mãi. Cảm ơn vì màn trình diễn tại World Cup''.

Ibrahimovic từng có nhiều năm chơi cho tuyển Thụy Điển. Ảnh: Reuters

Nhìn thấy thông điệp của đồng đội cũ tại Man Utd, tiền đạo Wayne Rooney - một cựu tuyển thủ Anh - nhanh chóng nhảy vào trêu chọc: ''Hôm nay anh thế nào? Nếu cần một cuộc trò chuyện, tôi luôn sẵn sàng ở đây''.

Ibrahimovic còn một câu chuyện ngoài lề khác, khi thua cược David Beckham, một ngôi sao cũng là tuyển thủ Anh, trên mạng xã hội. Do Anh thắng, ngôi sao Thụy Điển sẽ phải xem một trận đấu của Anh tại sân Wembley, mặc áo tuyển Anh và mua đồ ăn đãi Beckham trong tương lai. Đổi ngược lại, nếu Thụy Điển thắng, danh thủ của Man Utd, Real và PSG có thể đã phải mua cho Ibrahimovic bất kỳ món đồ gì anh muốn từ một hãng nội thất Thụy Điển.

Sau trận thắng Thụy Điển, Anh có lần đầu tiên vào bán kết World Cup kể từ năm 1990. Đoàn quân của HLV Gareth Southgate sẽ đấu Croatia để tranh vé vào chung kết.

Tác giả: Thanh Quý

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP