Giải trí

Huỳnh Anh tiết lộ về "người mới" sau chia tay Hoàng Oanh

Sau những ngày tháng đau khổ khi chia tay mối tình 3 năm với Hoàng Oanh, hiện tại, Huỳnh Anh đã có thể mở lòng với một cô gái nhưng hai người chưa một lần gặp nhau, mới chỉ bắt đầu qua mạng.

Cuộc chia tay sau 3 năm gắn bó của cặp đôi vàng showbiz Huỳnh Anh - Hoàng Oanh từng khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Bởi trong suốt 3 năm quen nhau, cả hai cho thấy sự hòa hợp một cách tuyệt đối. Về ngoại hình, cả hai đều sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, ăn ý mỗi khi xuất hiện trước công chúng, thậm chí còn nhận xét có tướng phu thê. Về tài năng, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đều được đánh giá cao trong lĩnh vực của riêng mình...

Mới đây, Huỳnh Anh chia sẻ với Zing.vn về câu chuyện tình khiến nhiều người tiếc nuối. Anh cho biết: “Tôi và Hoàng Oanh chia tay nhau không vì cãi nhau, cũng không phải vì hết yêu hay có người thứ 3. Oanh đề nghị dừng lại và tôi đồng ý. Khi chia tay Oanh, tôi vẫn còn yêu Oanh. Đó là lý do tôi suy sụp mất một năm, khoảng thời gian khá dài.

Đủ thấy, tôi đã bản năng trong chuyện tình cảm như thế nào. Nhưng cư xử ra sao với những mối quan hệ mới lại là cách mỗi người lựa chọn.

Cảm xúc là cái mình có thể kiểm soát được, vấn đề là mình hướng theo hướng nào thôi. Đừng để cảm xúc trở nên tiêu cực.

Không chỉ bắt đầu tình yêu mà nếu chia tay, tôi cũng có quan niệm như vậy. Chia tay đừng ra đường đánh nhau. Chúng ta đến với nhau vì tình cảm chân thật, ánh mắt, đôi môi đều chân thật, thì chia tay cũng nên như vậy. Quan trọng, tình cảm luôn phải thực sự đến từ hai phía”.

"Tôi và Hoàng Oanh chia tay nhau không vì cãi nhau, cũng không phải vì hết yêu hay có người thứ 3".

Ngôi sao Cầu vồng tình yêu cũng cho biết, khi còn yêu Hoàng Oanh, anh đã dành tất cả thời gian rảnh cho tình yêu. Nhưng sau chi tay, Huỳnh Anh chỉ biết vùi đầu vào công việc. “Hôm nào không làm việc, tôi cũng chẳng biết làm gì, lại đi tập hoặc dắt chó đi dạo. Nhưng thôi, thất tình không sợ bằng thất nghiệp”, Huỳnh Anh chia sẻ.

Huỳnh Anh thừa nhận rất buồn sau khi chia tay bạn gái.

Và giờ đây, sau những ngày tháng đau khổ, Huỳnh Anh đã có thể mở lòng với một cô gái nhưng hai người chưa một lần gặp nhau, mới chỉ bắt đầu qua mạng.

Huỳnh Anh chia sẻ: “Đó là một cô gái ở nước Bỉ, hoạt động chính trị chuyên nghiệp, gọi là chính trị gia cũng được. Cô ấy bằng tuổi tôi. Hai chúng tôi cũng đã quen nhau được một năm, nhưng gần đây mới chính thức gọi nhau là “honey”. Thực ra, chúng tôi mới tìm hiểu, tháng 7 này, tôi có dịp sang đó chơi, tôi dự định sẽ gặp cô ấy. Chúng tôi nói chuyện thấy hợp và thoải mái.

Tình yêu đôi khi bắt đầu từ những sự thoải mái như vậy, nhưng tôi cũng chưa biết thế nào, cứ để mọi chuyện tự nhiên. Nếu đã yêu thì cũng không ngại vượt qua khó khăn. Chúng tôi, quen nhau đã xa nên chắc chấp nhận được”.

Huỳnh Anh tên thật là Lê Huỳnh Anh, sinh năm 1992. Huỳnh Anh là một trong những hot boy sở hữu gương mặt khá giống mỹ nam xứ Hàn - Lee Min Ho. Gương mặt đẹp, chiều cao 1m78, chàng trai 9X được biết đến trong vai trò người mẫu ảnh. Ngoài ra, Huỳnh Anh từng ghi dấu ấn với môn nghệ thuật thứ 7 qua các bộ phim: Cầu vồng tình yêu, Bi đừng sợ, Bộ tứ 10A8...

Tác giả: Phong Linh (t/h)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Huỳnh Anh , hoàng oanh

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP